Văn Hậu gửi lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa tới người hâm mộ

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 19:13
5 /5 của 1 đánh giá

Từ Hà Lan xa xôi, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc mừng Giáng Sinh vô cùng ngọt ngào tới toàn thể người hâm mộ Việt Nam và CLB SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu cùng CLB SC Heerenveen đã bước vào kỳ nghỉ Đông sau khi hoàn tất trận đấu cuối cùng trong năm 2019 hòa 1-1 với Heracles ở giải VĐQG Hà Lan. Trong không khí lễ Giáng Sinh, hậu vệ 20 tuổi đã gửi lời chúc mừng vô cùng ý nghĩa tới toàn thể người hâm mộ.

Ở lần đón Giáng sinh đầu tiên tại Hà Lan, Văn Hậu gửi lời cảm ơn và lời chúc đến người hâm mộ qua đoạn video được đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức của SC Heerenveen.

Văn Hậu
Văn Hậu gửi lời chúc Giáng Sinh tới người hâm mộ

“Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ SC Heerenveen cũng như với cá nhân Hậu trong thời gian vừa qua. Chúc mọi người một kỳ Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas!” Văn Hậu gửi lời chúc mừng đến người hâm mộ.

Sau khi cùng U23 Việt Nam giành tấm Huy chương Vàng bóng đá nam SEA Games 30 lịch sử, Văn Hậu đã nhanh chóng trở về hội quân tại SC Heerenveen. Cầu thủ gốc Thái Bình được đội bóng Hà Lan vinh danh và có màn ra mắt chính thức đầu tiên tại đội một.

Văn Hậu đón giáng sinh đầu tiên tại Hà Lan

Cụ thể, trong trận thắng 2-0 của SC Heerenveen trước Roda JC tại Cúp Quốc Gia. Đây là bước khởi đầu để Văn Hậu nghĩ tới những lần ra sân tiếp theo ở đội bóng Hà Lan.

Sau trận, HLV trưởng Johnny Jansen khẳng định kế hoạch sử dụng Văn Hậu đã được lên từ trước và tân binh người Việt Nam xứng đáng được trao cơ hội thi đấu tại đội bóng.

Được biết, Văn Hậu sẽ không thể trở về tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2020 cùng U23 Việt Nam do Ban lãnh đạo SC Heerenveen từ chối “nhả quân”. Đây có thể sẽ là thiếu vắng lớn của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu sắp tới.

Đình Thi

Bình luận bài viết