ẢNH: Văn Hậu tập luyện tích cực, báo tín hiệu mừng cho HLV Park

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 11:10
2.9 /5 của 84 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho thấy sự tích cực tập luyện của mình, báo tín hiệu mừng cho HLV Park Hang Seo về việc sử dụng anh ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiều qua 10/5, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Như thường lệ, Văn Hậu, Trọng Hoàng và Văn Xuân vẫn phải tập riêng do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Cả 3 tập luyện dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young.

Nửa năm qua, Văn Hậu không thể ra sân thi đấu vì chấn thương. Quá trình hồi phục của hậu vệ này cũng được theo dõi kỹ lưỡng. Mới nhất, các bác sỹ của Trung tâm PVF - nơi Văn Hậu thực hiện vật lý trị liệu đã gửi khuyến cáo tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo về việc không nên mạo hiểm với cầu thủ gốc Thái Bình.

Văn Hậu phải tập riêng cùng bác sỹ Choi

Bản thân HLV Park cũng sẽ chỉ để Văn Hậu ra sân khi cậu học trò đạt được thể trạng tốt nhất. Trong buổi tập chiều qua, Văn Hậu cũng đã cho thấy những tín hiệu tích cực về việc có thể tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cụ thể, bác sỹ Choi đã thử thách các cầu thủ khi đưa ra bài đi bóng theo đường zích-zắc với hàng chục cọc tiêu và chạy tốc độ cao ra 2 góc sân. Văn Hậu nhanh chóng thể hiện được sự khéo léo và tốc độ của mình khi "nuốt trọn" giáo án.

Văn Hậu tập luyện rất tích cực

Không chỉ thể hiện tốt trong các bài tập, Văn Hậu còn cho thấy trạng thái tâm lý tinh thần tốt. Dù phải rời xa sân cỏ trong một thời gian khá dài, song cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC không hề tỏ ra lo lắng hay nóng vội. Anh từng bước bắt nhịp trở lại và tuân thủ nghiêm ngặt các khuyến cáo của bác sỹ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Văn Hậu có tinh thần tốt

Nếu Văn Hậu có thể kịp phục hồi để chinh chiến cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup, đây sẽ là tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như HLV Park. Chiến lược gia người Hàn Quốc luôn coi Văn Hậu là nhân tố quan trọng và không thể thiếu trong cách vận hành chiến thuật của ĐT Việt Nam.

Từ nay đến khi chính thức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup còn khoảng gần một tháng nữa. Hy vọng Văn Hậu có thể tận dụng quãng thời gian này để tái xuất sân cỏ với phong độ như hồi đỉnh cao.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam