Văn Lâm nhận thêm thách thức lớn tại Cerezo Osaka

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 09:56
3.1 /5 của 34 đánh giá

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất ra sân của Đặng Văn Lâm tại Cerezo Osaka chơi xuất sắc trong trận đấu với Nagoya Grampus. Cerezo Osaka còn chọn Kim Jin-hyeon là "Cầu thủ xuất sắc nhất tuần qua".

Tại trận đấu thuộc vòng 14 của J-League, Cerezo Osaka nhận trận thua đáng tiếc với tỷ số 0-1 trên sân của Nagoya Grampus. Thất bại này khiến đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm rơi xuống vị trí thứ 7, còn kém nhóm 3 đội dẫn đầu 6 điểm.

Ở trận cầu này, Văn Lâm tiếp tục ngồi dự bị. Người ra sân bắt chính cho đội bóng thành Osaka là thủ thành người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon. Người gác đền này đã có một trận đấu chơi tốt, dù không thể giúp đội nhà giành được điểm số. Thậm chí, anh còn được Cerezo Osaka bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần.

Kim Jin-hyeon vừa có màn thể hiện ấn tượng

Kim Jin-hyeon thể hiện ấn tượng sẽ là thách thức lớn cho Văn Lâm trong việc cạnh tranh một vị trí đứng trong khung gỗ. Hiện tại Văn Lâm vẫn đang tiếp tục nỗ lực thể hiện trên sân tập, nhằm tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân và ra sân tại J-League.

Đang chơi bóng tại Nhật Bản, Văn Lâm lỡ hẹn ở đợt hội quân của . Trong danh sách 37 cầu thủ của HLV Park Hang Seo, cái tên Văn Lâm không xuất hiện. Nguyên nhân là bởi đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam không nằm trong lịch FIFA Days.

Phải đến ngày 30/5, khi J-League tạm nghỉ thì Văn Lâm mới có thể hội quân cùng các đồng đội ở UAE. Trong khi đó, hai tuyển thủ Thái Lan là Chanathip và Theerathon lại được phép trở về tập trung sớm cùng ĐT Thái Lan. Hai cầu thủ này lần lượt thuộc biên chế Consadole Sapporo và Yokohama Marinos, những đội bóng cũng đang chơi tại J-League.

Việc Văn Lâm không thể trở về Việt Nam hội quân cùng các đồng đội sẽ là bất lợi không hề nhỏ cho bản thân anh cũng như đoàn quân của . Anh chỉ có thể góp mặt cùng các đồng đội sớm nhất trước trận đấu với Indonesia 6 ngày.

Văn Lâm đang nhận nhiều thách thức tại Cerezo Osaka

Dù thủ môn là vị trí đặc thù nhưng việc không có nhiều thời gian tập luyện cùng đội trên tuyển sẽ ảnh hưởng tới khả năng kết nối của anh với các đồng đội.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam