Văn Hậu vắng mặt, Jong Heerenveen nhận ngay quả đắng

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 08:13
3.1 /5 của 14 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã không thể ra sân cùng Jong Heerenveen trong trận đấu gặp Groningen do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. Thiếu vắng hậu vệ Việt Nam, đội dự bị của Heerenveen lập tức đứt mạch thắng.

Jong Heerenveen đang dẫn đầu giải đấu dành cho các đội dự bị Beloften Eredivisie với 5 trận toàn thắng. Trước đó đội bóng này đã giành thắng lợi đậm đà 9-1 trước Jong Willem II. Thế những cũng ở trận đấu này, Văn Hậu dính chấn thương sau tình huống cản phá đối phương ghi bàn và rời sân ở phút 16.

Đến tối 10/3 Jong Heerenveen có trận làm khách tới sân của Groningen mà không có sự phục vụ của Văn Hậu. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Việt Nam không góp mặt trong đội hình kể từ khi giải đấu dành cho các đội dự bị bước vào giai đoạn 2.

Văn Hậu dính chấn thương và không thể ra sân cùng Jong Heerenveen

Không có Văn Hậu, HLV Pander buộc phải gọi thêm hai cầu thủ ở đội một xuống là Jens Odgaard và Runar Espejord. Jong Heerenveen là đội có bàn thắng mở tỉ số ở phút cuối cùng của hiệp một nhờ công của Rami Hajal ở chấm 11m.

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, không những Jong Heerenveen không thể ghi thêm bàn thắng nào mà thậm chí là phải nhận bàn thua. Odgaard cho thấy một ngày thi đấu kém duyên khi được gọi xuống từ đội một.

Chung cuộc Jong Heerenveen hòa 1-1 Groningen một cách đáng tiếc và đứt mạch 5 trận thắng liên tiếp. Dù vậy, đoàn quân của HLV Pander tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm, trong khi Groningen duy trì vị trí thứ 4 với 13 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Jong Heerenveen đứt mạch thắng khi lần đầu vắng Văn Hậu

Quay trở lại với chấn thương của Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 dự kiến sẽ trở lại sân cỏ sau 2-3 tuần. Với chấn thương này, cơ hội để Văn Hậu có lần đầu tiên được vào sân ở giải VĐQG Hà Lan ngày càng thu hẹp lại. Đây thực sự là điều đáng tiếc bởi cầu thủ 21 tuổi đã thể hiện tốt trong những trận đấu ở đội trẻ Heerenveen.

Thế nhưng mới đây tiền đạo Ejuke đã thông báo một tin không thể vui hơn tới các khán giả Việt Nam khi chấn thương của Văn Hậu không quá nghiêm trọng và anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. NHM bóng đá Việt Nam có thể tạm yên tâm rằng chấn thương của Văn Hậu ở mức độ nhẹ và không mất nhiều thời gian để quay lại tập luyện bình thường.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam