Văn Lâm đến Cerezo Osaka, sếp Muangthong lớn tiếng dọa nạt

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 11:08
5 /5 của 2 đánh giá

Bất chấp việc thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức cập bến CLB Cerezo Osaka, sếp lớn Muangthong United, Ronarit Suwacha mới đây vẫn lên tiếng dọa nạt.

Sáng nay 30/1, CLB Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với thủ thành Đặng Văn Lâm. Dù vậy, với tình hình dịch Covid-19 và chủ trương thắt chặt nhập cảnh của Nhật Bản, Văn Lâm sẽ phải chờ tới lượt để có thể bay sang Osaka và đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng này.

Việc Cerezo Osaka tự tin tuyên bố đã sở hữu Văn Lâm khiến Muangthong United gần như nắm chắc phần thua trong vụ kiện cáo với thủ thành 27 tuổi. Song theo chia sẻ mới nhất trên tờ Siam Sport (Thái Lan), giám đốc của Muangthong, Ronarit Suwacha vẫn lớn tiếng dọa nạt cả Văn Lâm và đại diện của Thai League.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Phía Muangthong khẳng định đã thuê luật sư giỏi để bắt cả Cerezo Osaka và Văn Lâm phải đền bù hậu quả. "Chúng tôi đã làm việc với một luật sư rất nổi tiếng người Pháp, ông Christoph Laroue. Ông ấy là người có chuyên môn cao về Thai League và bóng đá Đông Nam Á. Ông ấy là người có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết những trường hợp tương tự từng xảy ra trước đó.

Sếp lớn Muangthong cảnh báo Cerezo Osaka và Văn Lâm

FIFA sẽ đánh giá dựa theo tình hình thực tế và Cerezo Osaka có thể sẽ phải bồi thường cho phía Muangthong. Chúng tôi đang có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng".

Cũng theo ông Suwacha,, trong giấy phép chuyển nhượng tạm thời mà FIFA cấp cho Văn Lâm có ghi rõ vụ kiện đang trong quá trình chờ xử lý. Điều này đồng nghĩa với việc, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam chưa phải là người thắng kiện ở thời điểm hiện tại.

Nếu như phía Muangthong đưa ra lập trường cứng rắn và quyết theo đuổi vụ kiện đến cùng thì người hâm mộ Thái Lan cũng tỏ ra giận dữ trước vụ việc kể trên. Trên fanpage chính thức của Cerezo Osaka, nhiều CĐV Thái Lan đã tràn vào "tấn công" Văn Lâm bằng những từ ngữ nặng nề để thể hiện sự bất bình.

Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka

Dù vậy, Văn Lâm sẽ không phải quá lo lắng khi người đại diện của anh, Andrey Grushin luôn khẳng định 100% vào phần thắng của thân chủ. Chưa kể, giá trị chuyển nhượng của thủ môn Việt kiều đã tăng lên chóng mặt (hơn 30%) sau khi đầu quân cho đội bóng Nhật Bản. Trên trang định giá chuyển nhượng Transfer Markt, Đặng Văn Lâm được tăng giá từ 200.000 euro lên 300.000 euro.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam