Tỉnh Gia Lai chỉ đạo hoãn trận HAGL - Bình Định

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 09:34
5 /5 của 3 đánh giá

UBND tỉnh Gia Lai đã có công điện khẩn về việc dừng tổ chức trận đấu bóng đá giữa HAGL và Bình Định trên sân Pleiku trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2021.

Trận đấu giữa HAGL và Bình Định dự kiến được tổ chức vào ngày 31/1. Trong tình hình dịch Covid-19 chưa xuất hiện ở Gia Lai trước đó, trận đấu được tính toán sẽ tổ chức trên sân không có khán giả. Nhưng hôm nay, khi Gia Lai phát diện có dịch Covid-19, lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã có công điện khẩn chỉ đạo hoãn trận đấu này.

Nội dung công văn ghi rõ: “Ngày 29/1/2021, văn phòng UBND tỉnh ban hành văn bản số 448/VP-KGVX thông báo ý kiến của UBND tỉnh về việc tổ chức trận đấu giữa CLB HAGL và Bình Định tại sân Pleiku (tỉnh Gia Lai) vào ngày 31/1/2021.

Trận đấu giữa HAGL và Bình Định phải tạm hoãn

Căn cứ công điện khẩn số 3/CĐ-UBND ngày 30/1/2021 về việc tiếp tục thực hiện một số biện pháp cấp bách đề phòng, chống dịch Covid-19 liên quan đến ghi nhận 2 trường hợp dương tính lần 1 với SARS-CoV-2 liên quan đến ca bệnh 1612, UBND có ý kiến như sau:

Dừng trận đấu giữa HAGL và Bình Định tại sân Pleuku. Trận đấu sẽ được tổ chức vào thời gian thích hợp khác và khi có thông báo mới của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các cấp. Văn phòng UBND tỉnh thông báo ý kiến UBND tỉnh để công ty cổ phần thể thao HAGL, sở văn hoá thể thao và du lịch biết và thực hiện”.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Như vậy, trận HAGL và Bình Định là màn so tài thứ 5 ở V.League không thể tổ chức. Hiện chỉ còn trận Sài Gòn - SLNA và Thanh Hoá - Nam Định là có thể tổ chức.

Sân Pleiku không thể tổ chức trận đấu ở vòng 3 V.League

Liên quan đến tình hình Gia Lai, ngày 30/1, Hai vợ chồng ở Gia Lai có kết quả dương tính lần một với nCoV, sau khi tiếp xúc gần với "bệnh nhân 1612" ở Hải Dương. "Chúng tôi đang truy vết, khoanh vùng những người, khu vực liên quan đến hai ca nghi nhiễm này", ông Đinh Hà Nam, Phó giám đốc Sở Y tế Gia Lai nói.

Sáng nay, Bộ Y tế ghi nhận 34 ca dương tính nCoV, lây nhiễm cộng đồng ở hai ổ dịch Hải Dương và Quảng Ninh. Đây là đợt dịch có tốc độ lây lan nhanh nhất kể từ khi Covid-19 xuất hiện, nhiều khả năng liên quan đến biến thể nCoV từ Anh. Tuy nhiên, hiện chưa xác định các ca nhiễm mới có mang biến thể nCoV không.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam