Chưa sang Nhật Bản, Văn Lâm đã được Cerezo Osaka “tặng quà”

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 10:29
3.5 /5 của 20 đánh giá

Dù chưa thể sang Nhật Bản để hội quân cùng các đồng đội mới tại Cerezo Osaka song mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã được đội bóng xứ sở mặt trời mọc “tặng quà” vô cùng ý nghĩa.

Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka vào ngày 30/1/2021. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam thi đấu tại J.League 1 - giải đấu hàng đầu xứ sở mặt trời mọc. Đây là vinh dự song cũng sẽ là thử thách đối với người gác đền này.

Hiện tại, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 cũng như các quy định từ chính phủ Nhật Bản mà Văn Lâm chưa thể sang hội quân cùng đội bóng mới. Dù vậy, trong chia sẻ mới đây trên mạng xã hội, người gác đền ĐT Việt Nam đã khoe “món quà” vô cùng ý nghĩa mà Cerezo Osaka có chuẩn bị cho anh.

Cụ thể, đội bóng Nhật Bản đã có sẵn tủ đồ cá nhân dành cho Văn Lâm. Trong đó có đồ tập luyện, áo khoác cùng một số vật dụng khác. Ngoài ra, trên tủ là số áo 1 Văn Lâm sẽ mặc tại Cerezo Osaka cùng chữ “Dang” họ của anh.

Dù chưa thể sang Nhật hội quân cùng các đồng đội tại Cerezo Osaka 

Với những sự chuẩn bị kĩ càng ấy, có thể thấy rằng Cerezo Osaka đã hoàn toàn sẵn sàng để chào đón thủ môn ĐT Việt Nam gia nhập đội bóng trong quãng thời gian tới. Suốt những ngày vừa qua, dù ở Thái Lan song Văn Lâm vẫn tập luyện vô cùng chăm chỉ.

Bên cạnh đó, anh cũng dành thời gian bên cô bạn gái Yến Xuân. Đây là lúc thủ môn này cần thả lỏng và thoải mái để sẵn sàng đón nhận những khó khăn cũng như thách thức đang đợi chờ tại J.League 1 - giải VĐQG Nhật Bản.

Song Văn Lâm đã được CLB Nhật Bản chuẩn bị cho tủ để đồ cực xịn 

Theo tiết lộ, Văn Lâm sẽ bay sang xứ sở mặt trời mọc vào cuối tháng 2. Anh sẽ phải tiến hành quá trình 14 ngày cách ly để đảm bảo an toàn ở thời điểm Covid-19 hoành hành. Cũng bởi vì vậy mà người gác đền ĐT Việt Nam sẽ bỏ lỡ 1,2 trận đầu tiên của đội bóng mới tại J.League 1.

Nhiều khả năng, Văn Lâm sẽ có màn ra mặt tại vòng 3 giải đấu này. Anh chắc chắn phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều để hy vọng có được suất bắt chính trong khung gỗ đội bóng vốn đang được trấn giữ bởi thủ thành kỳ cựu, Kim Jin-hyun.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam