Văn Lâm gây sốc khi lộ bằng chứng sẽ cập bến Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 17:01
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, người hâm mộ và truyền thông Việt Nam đã nhận được một cú sốc cực lớn khi CLB Hải Phòng để lộ những bằng chứng về bến đỗ mới của thủ môn Văn Lâm.

Xem thêm:

Bến đỗ mới của thủ môn Đặng Văn Lâm đang trở thành chủ đề tốn nhiều giấy mực nhất trong những ngày gần đây.

Trước đó, “Lâm Tây” đã gây sốc khi ủy quyền cho người đại diện đề nghị thanh lý hợp đồng với CLB Hải Phòng khi hợp đồng vẫn còn một năm. Nguyên nhân là do thủ thành sinh năm 1993 muốn ra nước ngoài để thử sức ở môi trường mới.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng CLB Muangthong United (Thái Lan) sẽ là bến đỗ mới của thủ môn đội tuyển Việt Nam. Thậm chí ngay cả mức lương và các điều khoản trong bản hợp đồng giữa Văn Lâm và CLB Thái Lan cũng đã được tiết lộ.

Tương lai của Văn Lâm là chủ đề hot nhất trong thời gian qua

 

Tuy nhiên mới đây những thông tin về bến đỗ mới của Văn Lâm lại tiếp tục gây nên một cú sốc lớn cho cả người hâm mộ và truyền thông Việt Nam.

Theo đó, trong buổi tối ngày 2/1, tờ báo uy tín hàng đầu Thái Lan là Siam Sport đã đăng tải nội dung trích lời CLB Muangthong United phủ nhận về việc chiêu mộ thành công thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người nghi ngờ thông tin Văn Lâm xuất ngoại.

Sau đó, sáng qua (3/1/2019), trang FB chính thức của CLB Hải Phòng đã post bài chia tay, cảm ơn Văn Lâm và xác nhận anh sẽ sang Muangthong United nhưng bài viết đã bị xóa

Và những nghi ngờ đó còn tăng lên gấp nhiều lần khi trong sáng nay, 4/1 truyền thông đã bắt gặp Chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng xuất hiện ở Hà Nội.

CLB Hải Phòng
Chủ tịch CLB Hải Phòng bất ngờ đến Hà Nội làm việc vào sáng nay

Chủ tịch CLB Hải Phòng đã đến để làm việc với chủ tịch một CLB khác đang thi đấu tại V-League. Và điều đáng chú ý là địa điểm làm việc lại gần trụ sở một ngân hàng của ông bầu quyền lực nhất làng bóng đá nằm tại Hai Bà Trưng.

Những bằng chứng đó khiến nhiều người cho rằng bến đỗ của Văn Lâm sẽ là CLB Hà Nội chứ không phải là Muangthong United như báo chí đã đưa tin từ trước. Và những thông tin trước đó chỉ là chiêu trò để CLB Hải Phòng đánh lạc hướng, nâng giá chuyển nhượng.

Hiện tại, cả CLB Hải Phòng và Hà Nội đều chưa lên tiếng về việc này. Nhưng nếu những đồn đoán trên là thật thì có lẽ Văn Lâm sẽ tạo nên một “cú lừa” cực lớn với người hâm mộ và truyền thông trong những ngày đầu năm mới này.

Khánh Linh

 

 

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam