Văn Lâm có lần đầu tiên được Cerezo Osaka đăng ký thi đấu

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 18:09
2.6 /5 của 50 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận Cerezo Osaka ở trận gặp Kashima Antlers tại J-League.

Những nỗ lực của thủ thành Đặng Văn Lâm cuối cùng cũng mang lại thành quả trong màu áo Cerezo Osaka. Thủ môn người Việt Nam được đội bóng thành Osaka đăng ký dự bị trong chuyến làm khách đến sân của Kashima Antlers, trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng 16 của J League 2021. Người bắt chính trận này vẫn là thủ thành người Hàn Quốc, Kim Jin-hyeon.

Đây là trận đấu đầu tiên Văn Lâm được đăng ký thi đấu kể từ khi gia nhập Cerezo Osaka. Cơ hội anh được đưa ra sân đã sáng sủa hơn rất nhiều. Đội bóng của Văn Lâm đặt mục tiêu chiến thắng để vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Văn Lâm có lần đầu được đăng ký thi đấu tại J-League

Mặc dù vậy, ở trận cầu vừa kết thúc cách đây ít phút, Văn Lâm vẫn chưa được ra sân thi đấu. Cerezo Osaka sau 90 phút cũng phải nhận thất bại 0-1 chung cuộc.

Cơ hội để Văn Lâm ra sân tại J-League trước khi hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vẫn còn. Ở vòng 17 J-League, Cerezo Osaka sẽ tiếp đón Vegalta trên sân nhà. Văn Lâm sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thi đấu tại J-League nếu ra sân ở trận đấu này.

Sau đó, Văn Lâm sẽ sang UAE hội quân với đội tuyển Việt Nam làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vốn đã đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka về việc cho Văn Lâm sang UAE sớm để hội quân cùng các đồng đội. Tuy nhiên, việc một thủ môn của Osaka gặp vấn đề về sức khỏe khiến kế hoạch này bị trì hoãn.

Đây chưa hẳn đã là tin buồn với HLV Park Hang Seo, bởi Văn Lâm ở lại Nhật Bản thêm vài ngày và có khả năng ra sân thi đấu là cơ hội hiếm có, đồng thời là thời cơ để thủ thành số một trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam thể hiện khả năng của bản thân.

Văn Lâm có cơ hội lớn để thể hiện bản thân

Với đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên đường di chuyển sang UAE và sẽ đáp chuyến bay tới Tây Á trong ít giờ tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam