Văn Hậu khiến fan âu lo với hình ảnh trước khi sang UAE cùng ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 14:58
2.7 /5 của 14 đánh giá

Trước khi ĐT Việt Nam lên máy bay để di chuyển sang UAE, chuẩn bị cho hành trình chinh phục vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Đoàn Văn Hậu khiến fan hâm mộ cảm thấy khá âu lo với hình ảnh mới nhất.

Vào 14h chiều nay (26/5), toàn bộ 29 cầu thủ cùng các thành viên trong ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã lên xe để di chuyển tới sân bay Nội Bài, sẵn sàng cho chuyến bay đến UAE để tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngoài sự hào hứng của các tuyển thủ, fan hâm mộ vẫn cảm thấy khá âu lo với hình ảnh từ Văn Hậu. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 phải quấn băng quanh đầu gối khi xuất hiện trước ống kính máy quay trước thời điểm lên xe. Chứng kiến điều đó, mọi cổ động viên đều có lý do để lo lắng.

Văn Hậu mới trở lại sau quãng nghỉ dài vì chấn thương đồng thời chưa thực sự có được cảm giác bóng tốt nhất. Hơn thế, PVF cũng từng đưa ra khuyến cao cho HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam về việc sử dụng Văn Hậu bởi cầu thủ này chưa hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu với tốc độ cao cùng áp lực lớn trong các trận đấu.

Văn Hậu vẫn phải quấn băng ở đầu gối trước khi sang UAE tham dự vòng loại World Cup 

Bất chấp điều đó, HLV Park Hang Seo vẫn điền tên hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC vào danh sách sang UAE cùng đội tuyển. Với những hình ảnh mới đây, nhiều cổ động viên sẽ lo ngại cho khả năng ra sân của Văn Hậu trong các trận đấu sắp tới đội bóng.

Vào thời điểm này, nếu Văn Hậu không thể ra sân, ĐT Việt Nam vẫn còn đó Hồng Duy có thể thay thế khoảng trống mà người đồng đội để lại. Hậu vệ đang khoác áo HAGL chơi tấn công ấn tượng và sở hữu tốc độ tốt. Anh có thể sẽ là phương án được thầy Park tin dùng trong các trận đấu tới.

Điều này khiến fan hâm mộ cảm thấy vô cùng âu lo 

Ngoài Văn Hậu, các tuyển thủ khác đều hoàn toàn khoẻ mạnh và sẵn sàng cho hành trình tới UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dự kiến, đội tuyển sẽ có mặt ở quốc gia Tây Á vào khoảng 22h30 tối nay (theo giờ Việt Nam).

>> Xem thêm: Lịch thi đấu việt nam

Chúng ta sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 trước khi lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) với UAE (15/6).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam