HLV Park sẽ dùng “chiêu cũ” để đối phó với UAE tại vòng loại World Cup?

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 15:50
2.4 /5 của 11 đánh giá

HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ dùng “chiêu cũ” để đối phó với UAE ở lần tái đấu tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 15/6 tới.

ĐT Việt Nam đã lên đường sang UAE để chính thức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong 3 trận còn lại của bảng G, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Trong đó, nhiều khả năng, trận đấu với UAE sẽ mang ý nghĩa quyết định đến cơ hội đi tiếp, hoặc vị trí đầu bảng của ĐT Việt Nam.

Khi đó, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi rằng, liệu HLV Park Hang Seo có dùng lại "chiêu cũ" đã từng áp dụng tại trận lượt đi với UAE trên sân Mỹ Đình vào năm 2019 hay không. Đó là trận đấu mà ĐT Việt Nam được đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Tiến Linh ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam

Để có thể đánh bại UAE, HLV Park đã dùng "chiêu độc", tung hỏa mùa nhằm gây khó khăn, nhiễu loạn cho đội bóng Tây Á. Ngay cả giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng cảm thấy bất ngờ với quyết định này của chiến lược gia người Hàn Quốc. Đó là việc số áo của các tuyển thủ Việt Nam bỗng... loạn hết cả lên.

Tiền đạo Văn Toàn thường mặc áo số 9 thì đã được đổi sang số 14 - vốn là số áo của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Còn Tuấn Anh lại có áo số 21 - vốn là số áo của trung vệ Thành Chung. Đỗ Hùng Dũng không mặc số áo 16 quen thuộc mà mặc số 9 của Văn Toàn.

Tiền đạo Văn Toàn mặc số áo 14

HLV Park thừa biết, ĐT Việt Nam luôn nhận sự quan tâm đặc biệt của các đối thủ tại bảng G mà nếu không cẩn thận, lực lượng đội tuyển Việt Nam sẽ bị các đội tuyển khác nắm bắt kỹ và đưa ra cách phòng bị. Do đó, nhà cầm quân 63 tuổi đã quyết định đổi số áo, tiền vệ mặc số của trung vệ, còn tiền đạo lại mặc số của tiền vệ.

Ở trận lượt về vào ngày 15.6, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà UAE - một trận đấu có thể sẽ quyết định việc dừng bước hay đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang-seo. Trong lần tái đấu tới đây, chưa biết chừng, HLV Park sẽ "bổn cũ soạn lại" để một lần nữa vượt qua vật cản mang tến UAE.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam