Văn Lâm lỡ cơ hội đối đầu huyền thoại Barcelona và cựu sao Arsenal

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 16:00
3.9 /5 của 4 đánh giá

Ở trận đấu tại vòng 14 J.League 1 diễn ra vào chiều ngày 15/5, Văn Lâm tiếp tục chưa có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka, qua đó lỡ cơ hội đối đầu với huyền thoại Barcelona và cựu sao Arsenal.

Tại vòng 14 V.League 1, Cerezo Osaka làm khách tới Vissel Kobe. Đây được dự đoán là trận đấu tương đối khó khăn cho đội bóng thành phố Osaka khi bên phía đội chủ nhà có sự xuất hiện của huyền thoại Barcelona, Andres Iniesta cũng như cựu ngôi sao Arsenal lẫn đội bóng xứ Catalan, Thomas Vermaelen.

Nếu được đăng ký thi đấu, Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội để chạm trán với bộ đôi cầu thủ danh tiếng nói trên. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Trong danh sách các cái tên bên phía Cerezo Osaka góp mặt ở màn so tài ấy, Văn Lâm vẫn chưa thể xuất hiện.

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Người gác đền cho các vị khách ở trận đấu tại vòng 14 V.League 1 vẫn là thủ môn kỳ cựu, Kim Jin - Hyeon trong khi bắt dự bị cho anh là Matsui. Việc chưa thể có tên trong danh sách đăng ký thi đấu thực sự là điều vô cùng đáng tiếc cho Văn Lâm sau khi anh đã và đang nỗ lực trong từng buổi tập của CLB.

Văn Lâm tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka

Như vậy, kể từ ngày chính thức đặt chân tới Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mới, Văn Lâm vẫn chưa thể ra sân trong 3 trận đấu gần nhất của Cerezo Osaka. Dù vậy, đây không phải là điều gì quá đáng lo bởi thủ thành ĐT Việt Nam cũng mới tới với môi trường bóng đá ở xứ sở mặt trời mọc.

Có lẽ cũng bởi vì vậy mà Cerezo Osaka muốn Văn Lâm làm quen cùng tốc độ chơi bóng ở đây trước khi chính thức điền tên anh vào danh sách thi đấu. Với việc 2 thủ môn đội bóng này đều đã luống tuổi, Văn Lâm có thể xem là tương lai nơi khung gỗ của đại diện Nhật Bản. Chỉ cần nỗ lực và quyết tâm, anh nhiều khả năng sẽ có một suất trong đội hình CLB.

Qua đó bỏ lỡ cơ hội đối đầu Iniesta tại giải Nhật Bản

Gần nhất, Văn Lâm cũng vừa đón tin vui khi lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận, thủ thành này sẽ có tên trong danh sách đội tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam