Văn Lâm: “Malaysia đã mạnh hơn nhiều, ĐT Việt Nam cần chuẩn bị kỹ”

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 19:03
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận đấu với Malaysia, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam – Đặng Văn Lâm đánh giá cao sự thay đổi của đối thủ và yêu cầu các đồng đội không chủ quan.

Chiều nay (5/10), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Malaysia ở lượt trận thứ hai . Sự tập trung và quyết tâm là điều dễ nhận thấy ở thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trả lời báo chí trước buổi tập, thủ thành Đặng Văn Lâm – người mới trở về hội quân cùng đội tuyển từ Thái Lan hôm 3/10 bày tỏ sự thận trọng. Người gác đền đang khoác áo CLB Muangthong United đánh giá cao sự thay đổi của Malaysia, đồng thời nhắc nhở các đồng đội đừng ngủ quên trên chiến thắng.

Chia sẻ với báo giới, Văn Lâm cho hay: “Cũng như tất cả các trận đấu khác của ĐTQG, bản thân tôi lúc này đã sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia. Tôi thấy lần này Malaysia dường như tấn công mạnh hơn nên tôi và các đồng đội cũng phải chuẩn bị thật kĩ. AFF Cup cũng đã qua rồi, bây giờ là một giải đấu khác. Toàn đội phải tập trung 100% thì mới có thể giành chiến thắng được”

“Tôi về Việt Nam từ ngày 3/10 và cũng đã có buổi tập đầu tiên vào hôm qua (4/10). Tập trung muộn chỉ có ảnh hưởng là tôi không được tập cùng với toàn đội từ đầu thôi. Còn bây giờ thì có thể bắt đầu dành thời gian tập luyện cùng anh em nên cũng không có ảnh hưởng gì đến chuyên môn”

 Văn Lâm việt nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhắc nhở ĐT Việt Nam về sự vươn lên của Malaysia

Đặng Văn Lâm cũng gửi lời chúc tới Lương Xuân Trường, cầu thủ vừa chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương nặng. Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do bị tổn thương dây chằng trong buổi tập tuần trước.

“Lúc Xuân Trường chấn thương, tôi ở bên Thái Lan nghe được tin cảm thấy rất buồn. Với cầu thủ, điều quan trọng nhất là sức khỏe, trong khi Trường lại dính chấn thương rất nặng. Nhưng tất nhiên chấn thương cũng là một phần trong bóng đá nên tôi mong Xuân Trường có thể sớm vượt qua khó khăn này để trở lại tốt hơn”.  

Trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam