Tuấn Anh gửi lời động viên đến tân binh bị thầy Park loại

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những dòng tin nhắn an ủi dành cho người đồng nghiệp – Tô Văn Vũ sau khi cầu thủ này bị thầy Park loại khỏi đội hình cho 2 trận đấu tới với Malaysia và Indonesia.

Ngày 4/10, HLV Park Hang Seo chính thức đưa ra những lựa chọn cuối cùng đối với những cầu thủ sẽ tham gia hai trận đấu quan trọng của với Malaysia và Indonesia.

Trong số 9 cái tên bị loại, có 3 người gặp chấn thương, và số còn lại đều là các tân binh, và Tô Văn Vũ của Becamex Bình Dương cũng góp mặt trong danh sách này.

Văn Vũ vốn không phải là một cầu thủ thường xuyên được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam, và anh đã bị dính chấn thương trong những ngày đầu tiên, cho đến gần ngày chốt danh sách, anh mới có thể trở lại tập luyện.

Ngay khi các cầu thủ đang chuẩn bị thu xếp đồ để có trở về sau khi rời đợt tập trung, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những lời nhắn nhủ động viên người đàn anh sau khi bị loại khỏi danh sách của HLV Park Hang Seo.

Dòng tin nhắn đầy tính động viên của Tuấn Anh với Tô Văn Vũ

“Về nhà nhé ông anh, còn chưa kịp chào hỏi gì cả. Đợt này không may thôi. Cố gắng giữ gìn nhé anh. Sớm gặp lại anh”, những dòng tin nhắn của Tuấn Anh nhắn nhủ đến Văn Vũ.

Ngay sau đó, chính Văn Vũ cũng đã có những lời cảm ơn với tiền vệ nhỏ con này với những dòng tin nhắn tình cảm: “Cám ơn idol của tui. Sẽ cố gắng để sát cánh cùng idol. Có dịp anh em mình ngồi hôm nhé. Ở lại cố gắng nhé”, tiền vệ sinh năm 1993 vui vẻ chia sẻ dòng hội thoại giữa hai người anh em trên đội tuyển.

Được biết, Văn Vũ là Tuấn Anh là hai người bạn khá thân với nhau trên đội tuyển Việt Nam và cả hai cũng thường xuyên nói chuyện, những lời nhắn chân tình nói trên chính là minh chứng cho sự gần gũi giữa hai cầu thủ này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam