Văn Lâm nhận tin mừng trước ngày sang Nhật Bản

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 13:50
2.8 /5 của 274 đánh giá

Trước khi lên đường sang Nhật Bản để hội quân cùng các đồng đội mới tại Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm vừa đón nhận thông tin rất đáng mừng từ xứ sở mặt trời mọc.

Dù đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka vào ngày 31/1/2021 song do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 cũng như các quy định của chính phủ Nhật Bản nên hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể tới xứ sở mặt trời mọc để hội quân cùng đội bóng mới. 

Dù vậy, thủ thành của ĐT Việt Nam vừa đón nhận thông tin rất vui trước khi sang Nhật Bản. Cụ thể, theo kế hoạch, ban tổ chức giải vô địch quốc gia J.League 1 sẽ sắp xếp cho những ngoại binh như Văn Lâm một nơi cách ly vô cùng đặc biệt, có điều kiện tập luyện lý tưởng khi đặt chân tới đây.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 

Nơi mà Văn Lâm sẽ tiến hành cách ly trong ít nhất 14 ngày đó là trung tâm huấn luyện thể thao J.Village tại Fukushima. Nơi đây không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại mà còn có tới 200 phòng và 11 sân bóng, đủ sức đáp ứng yêu cầu nghỉ ngơi cũng như rèn luyện thể lực của các cầu thủ như Văn Lâm.

Văn Lâm sẽ được cách ly ở một khu đặc biệt tại Nhật Bản 

Đáng chú ý, năm 2011, trung tâm này từng được chọn là nơi khắc phục hậu quả thảm họa hạt nhân tại nhà máy nhiệt điện Fukushima. Khi ấy, quân đội, cơ quan y tế đã thường xuyên đến đây để giúp đỡ người dân.

→ Xem thêm: 7m

Năm 2013, rung tâm huấn luyện thể thao J.Village được sửa chữa, nâng cấp và trở lại với vai trò cũ. Chọn J.Village làm nơi cách ly cho thấy sự chu đáo của ban tổ chức giải VĐQG Nhật Bản.

Đây là nơi có cơ sở vật chất và hạ tầng vô cùng hiện đại 

Với sự chuẩn bị kĩ càng từ ban tổ chức, các ngoại binh dù phải tiến hành cách ly song vẫn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi có cơ sở vật chất hiện đại cùng điều kiện tập luyện lý tưởng. Điều ấy giúp cho các cầu thủ không bị gò bó mà vẫn duy trì được thể lực cũng như cảm giác bóng trước khi trở lại sân cỏ.

Hiện tại, Cerezo Osaka - đội bóng mà Văn Lâm sẽ khoác áo đang có thành tích không tốt. Sau 3 trận đã đấu, CLB này thua 2 và chỉ thắng 1 đồng thời chỉ xếp thứ 9 tại giải đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam