Văn Toàn và màn trình diễn hạng sang ở HAGL

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 04:56
3.5 /5 của 5 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có một trận đấu bùng nổ trong trận thắng 2-1 của HAGL trước SLNA. Dù chỉ đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng ấy nhưng màn trình diễn của anh xứng đáng nhận điểm 10.

Văn Toàn xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ khi mà HAGL cần tới anh nhất. Trong trận HAGL đấu với SLNA trên sân Pleiku ở vòng 2 V.League 2021, đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh khi bị Filipe Martins chọc thủng lưới ngay phút 17. Điều này khiến đội bóng phố Núi đánh mất sự tự tin nghiêm trọng.

Phải đợi đến phút 65 của hiệp 2, HAGL mới tìm được bàn gỡ từ cú đá đẹp mắt của Minh Vương. Tưởng chừng, một kết quả hòa với 1 điểm cho mỗi đội thì Văn Toàn đã lên tiếng giúp HAGL có chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng năm nay.

Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL có thắng lợi đầu tiên ở V.League 2021

Xuất phát từ pha đi bóng bên cánh phải rồi treo bóng vào của Brandao. Văn Toàn đoạt được bóng, đi một nhịp rồi thực hiện cú sút chéo góc tung lưới SLNA. Bàn thắng cho thấy đẳng cấp và sự nhạy bén của một tiền đạo nội hàng đầu bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Và rất có thể bàn thắng này sẽ đánh dấu một bước ngoặt để Văn Toàn thực hiện những cú bứt phá sắp tới sự anh có sự tự tin cần thiết.

Khả năng bứt tốc giúp cầu thủ gốc Hải Dương chiếm được lợi thế ở những pha ra chân dứt điểm. Ở HAGL, dấu ấn mà Văn Toàn để lại là quá lớn. Nhận biết được sự nguy hiểm của tiền đạo này, những đội bóng đối đầu với HAGL đều tìm cách khóa chặt anh. Giải được bài toán san sẻ gánh nặng cho cầu thủ này, HAGL sẽ đa dạng hóa hàng công đội bóng phố Núi hơn.

Văn Toàn xứng đáng nhận điểm 10

Tính tới thời điểm hiện tại, Văn Toàn đã ghi tổng cộng 33 bàn thắng sau 131 trận đấu cho HAGL. Cả 3 mùa giả gần đây, Văn Toàn là chân sút hàng đầu của đội bóng phố Núi. Những thống kê trên càng tô điểm cho bàn thắng quý như vàng của Văn Toàn ghi được cho HAGL.

Phát biểu sau trận đấu, Văn Toàn khiêm tốn chia sẻ: “Tôi đã ghi bàn nhưng điều quan trọng hơn cả là chiến thắng cho đội nhà. Chiến thắng này giải toả áp lực cho cả đội sau trận thua đầu tiên”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam