Văn Toàn, Xuân Trường song ca hit của Sơn Tùng M-TP, fan hâm mộ “phát sốt”

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 11:53
4.3 /5 của 5 đánh giá

Trước khi cùng HAGL trở lại thi đấu tại V.League 2021, mới đây, cặp đôi Văn Toàn với Xuân Trường vừa khiến các fan hâm mộ phát sốt khi cùng song ca hát hit của Sơn Tùng M-TP.

V.League 2021 sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào ngày 13/3 tới. Đây là quãng thời gian mà các đội bóng, các cầu thủ đang nỗ lực tập luyện nhằm sẵn sàng cho ngày giải đấu tái xuất.

Ngoài các buổi tập căng thẳng, việc duy trì tình thần thoải mái là điều vô cùng quan trọng. Mới nhất, các fan hâm mộ vừa được theo dõi màn song ca của bộ đôi ngôi sao đang khoác áo HAGL, Xuân Trường với Văn Toàn.

Bộ đôi này tự tin chọn ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP “Chúng ta của hiện tại” để thực hiện màn cover. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ khi Xuân Trường cất giọng. Trên thực tế, tiền vệ gốc Tuyên Quang là người đã rất nổi với giọng hát trầm ấm và không ít lần khiến fan hâm mộ thích thú khi cầm mic thể hiện bản thân.

 

Xuân Trường - Văn Toàn cùng song ca thể hiện hit "Chúng ta của hiện tại" 

Tuy nhiên, khi tất cả đang chìm đắm trong giọng hát ngọt ngào của Xuân Trường thì Văn Toàn xuất hiện và bắt đầu màn “tấu hài”. Anh chàng cầm điện thoại xem lời rồi ngân nga hai từ "Chúng ta" một cách âm trầm, mệt nhọc. Chứng kiến người đồng đội như vậy, Tuấn Anh đứng bên chứng kiến chỉ biết ôm bụng cười.

Ngay sau khi đoạn video ấy được thủ môn Huỳnh Tuấn Linh ghi lại và chia sẻ lên trang mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thích thú với màn kết hợp nói trên bởi sự hài hước và tính thư giãn mà clip này mang lại.

Thậm chí, không ít người còn bình luận với giọng đầy cảm thán: Biểu cảm của Tuấn Anh chính là minh chứng chân thực nhất của chúng tôi về giọng hát Văn Toàn.

Cả hai khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú 

Đây không phải lần đầu Văn Toàn thể hiện niềm đam mê âm nhạc của bản thân. Lần nào, anh cũng mang tới tiếng cười vui vẻ cho các fan hâm mộ. Trong khi ấy, Xuân Trường được biết tới như fan ruột của “Sếp” Sơn Tùng M-TP.

Video nói trên cũng cho thấy sự thoải mái của cặp đôi này trước khi họ cùng HAGL bước vào các trận đấu tại V.League 2021.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.