Vào chung kết Cúp C1, sao Chelsea vẫn không hài lòng với Tuchel

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 08:25
2.5 /5 của 3 đánh giá

Dù đã lọt vào trận chung kết Cúp C1 mùa giải 2020/21 sau khi đánh bại Real Madrid song một ngôi sao của Chelsea vẫn cảm thấy không vui bởi quyết định của HLV Thomas Tuchel.

Ở trận bán kết Cúp C1 châu Âu mới đây, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tổng tỉ số 3-1 sau cả 2 lượt trận, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết. Dù nhận về vô vàn nghi ngại song Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel đã cho thấy sự lột xác ngoạn mục. The Blues đang đứng thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh và có cơ hội giành chức vô địch Cúp C1.

Những gì HLV Tuchel làm được tại sân Stamford Brigde cho đến lúc này là rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên, không phải quyết định nào của chiến lược gia người Đức cũng đem đến sự hài lòng cho tất cả. Trong trận bán kết lượt về với Real, Tuchel đã khiến một ngôi sao của Chelsea cảm thấy rất thất vọng về lựa chọn của mình.

Havertz là người được lựa chọn đá chính thay Pulisic

Đó là trường hợp của Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ đã ghi một bàn thắng quan trọng trên sân khách trước Real ở trận lượt đi, song anh vẫn phải ngồi dự bị ở trận lượt về trên sân nhà. Kai Havertz, người đã có một cú đúp trước Fulham cách đó ít ngày là cái tên được lựa chọn đá chính.

>> Xem thêm: Kết quả C1

Pulisic chỉ vào sân từ phút 67 và ngay lập tức để lại dấu ấn khi có đường chuyền giúp Mason Mount ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ 22 tuổi không giấu nổi khát khao được góp mặt trong đội hình xuất phát.

"Rất thất vọng. Vâng, không có nhiều điều khác để nói", Pulisic nói trên CBS Sports. "Tôi muốn ra sân ngay từ đầu như các trận đấu trước đó. Tôi luôn phải chứng tỏ bản thân hết lần này đến lần khác. Nhưng như mọi khi, tôi tìm đến Chúa và ngài đã ban cho tôi sức mạnh. Do đó, sẽ không có gì có thể thực sự ngăn cản tôi".

Pulisic vào sân từ ghế dự bị và có đường kiến tạo

Giải thích về quyết định chọn Havertz thay vì Pulisic, Tuchel cho biết: "Thật không may hôm nay Christian đã nhận được một thông báo không mấy vui vẻ. Nhưng tôi khá chắc chắn rằng, chúng tôi cần nhiều hơn 11 cầu thủ để vượt qua trận đấu này và thật tốt nếu Christian vào sân từ băng ghế dự bị.

Kai có lợi thế đôi chút về mặt thể hình so với các mảnh ghép khác và có thể giữ được bóng trong các pha tấn công nhanh".

Video highlights Chelsea - Real Cúp C1 bán kết lượt về:

Bình luận bài viết