Verona lên kế hoạch bảo vệ Ronaldo trong ngày ra mắt Serie A

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo sẽ có màn ra mắt Serie A vào cuối tuần này khi Juventus đến làm khách trên sân của Chievo Verona. Và đội chủ nhà đã lên kế hoạch sẵn sàng bảo vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha trước các fan hâm mộ cuồng nhiệt.

 Cụ thể, cảnh sát trưởng của thành phố Verona là Angelo Sidoti xác nhận đã tăng cường các biện pháp an ninh để bảo đảm cho trận đấu giữa Chievo và Juventus trong khuôn khổ vòng 1 Serie A diễn ra vào tối nay.

Lý do là bởi đây sẽ là màn ra mắt của tân binh đắt giá Ronaldo bên phía nhà đương kim vô địch bóng đá Italia và chắc chắn điều này thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người hâm mộ, không chỉ các cổ động viên của Bianconneri.

Juventus Ronaldo Verona
Ronaldo sẽ ra mắt Serie A vào tối nay

Chia sẻ trước khi cuộc chạm trán này diễn ra, cảnh sát trưởng thành phố đã xác nhận rằng sẽ tăng cường các biện pháp an ninh để bảo đảm trận đấu diễn ra thật suôn sẻ.

“Đây là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng toàn cầu, vì thế, chúng tôi đã gia tăng và bố trí lực lượng an ninh thật chắc chắn để mọi chuyện diễn ra tốt nhất”, Sidoti cho biết.

Sân vận động Marcantonio Bentegodi của Chievo có sức chứa 32000 chỗ ngồi dự kiến cũng sẽ bán hết vé trước khi trận đấu này diễn ra. Vì thế, chính quyền đại phương đang lên kế hoạch sẽ đóng cửa sớm một khu chợ gần đó để tạo điều kiện và khoảng trống cho những khán giả không thể vào sân có thể xem trận đấu.

Juventus Ronaldo Verona
Và thành phố Verona đã lên kế hoạch bảo vệ anh cũng như trận đấu

Ngoài ra, dịch vụ xe lửa giữa Verona Porta Nuova và Piazzale Olympia cũng sẽ được cảnh sát tuần tra rất kĩ càng. Thêm đó, lực lượng an ninh tiếp tục tuần tra tại các con phố đi bộ gần sân vận động để ngăn xe chạy vào đó. 

Rõ ràng, sức hút của Ronaldo là rất lớn với bóng đá Italia. Trước cuộc chạm trán Chievo, CR7 đã ghi bàn trong cả 2 trận giao hữu vừa qua anh góp mặt.

>> Xem thêm: Ronaldo sẽ ra sân ngay trận mở màn Serie A 2018/19

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết