David Ospina chính thức rời Arsenal để gia nhập Napoli

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 07:27
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Colombia, David Ospina đã chính thức rời Arsenal để gia nhập CLB của Italia là Napoli theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải từ Pháo thủ thành London.

Ospina sẽ chơi cho đại diện Serie A tới cuối mùa giải năm nay với khoản phí chỉ là 895000 bảng Anh. Napoli được quyền mua đứt thủ thành này với giá là 4 triệu bảng vào mùa hè năm sau.

Trước đó, Ospina gia nhập Arsenal vào tháng 7 năm 2014 từ Nice cùng bản hợp đồng trị giá là hơn 2 triệu bảng. Anh đã có 70 trận thi đấu trên mọi đấu trường cho Pháo thủ và cùng đội bóng giành 2 cúp FA và 1 siêu cúp Anh.

Ospina Arsenal Napoli
Ospina chính thức rời Arsenal để gia nhập Napoli

Tuy nhiên, sự có mặt của Petr.Cech đã khiến vị trí của Ospina không còn được đảm bảo. Anh liên tục phải ngồi dự bị và chỉ được ra sân ở các trận đấu chẳng mấy quan trọng. Mùa giải năm nay, với việc The Gunners bổ sung thêm Bernd Leno ở vị trí người gác đền, cơ hội của Ospina càng nhỏ đi.

Và đó là lý do khiến anh quyết định rời khỏi đội bóng để gia nhập á quân Serie A mùa vừa qua là Napoli. Đại diện của bóng đá Italia đang rât cần một thủ thành kinh nghiệm như Ospina sau khi Alex Meret chấn thương trong một buổi tập còn Orestis Karnezis thể hiện phong độ kém thuyết phục ở các trận giao hữu gần đây.

Ospina Arsenal Napoli
Và anh là tân binh thứ 6 hè này của đại diện Italia

Với việc gia nhập Napoli, thủ môn 29 tuổi chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn cũng như đem tới sự tin tưởng ở khung thành đội bóng. Anh là tân binh thứ 6 ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay của câu lạc bộ sau: Fabian Ruiz, Simone Verdi, Malcuit, Vinicius Morais và Younes.

Được biết, Ospina đã có mặt tại Italia và sẵn sàng đến Rome hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Lazio ở vòng 1 Serie A diễn ra vào rạng sáng mai.

>> Xem thêm: David Ospina sẽ gia nhập Napoli từ Arsenal?

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.