VFF được giới thiệu người thay HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 14:29
3.3 /5 của 10 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa nhận được lời khuyên từ HLV Bae Ji Won. Theo đó, ông vừa tiến cử người thay thế cho HLV Park Hang Seo đảm nhiệm công việc tại U22 Việt Nam.

Với việc các giải đấu liên tục bị trì hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt cùng rất nhiều áp lực cũng như lịch trình công việc dày đặc với bóng đá Việt Nam trong năm 2021.

Trước tình hình đó, không ít ý kiến cho rằng ông nên tập trung vào ĐT Việt Nam đồng thời nhường vị trí quản lý U22 cho một người khác đủ năng lực. Đây cũng là điều mà nhiều người đang muốn VFF cùng thầy Park cân nhắc, bàn bạc.

Mới đây, trong chia sẻ với báo giới, HLV Bae Ji Won đã có những chia sẻ về vấn đề này. Cụ thể, theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, việc thầy Park nhường lại vị trí thuyền trưởng tại U22 Việt Nam là điều cần làm. Bản thân ông cũng đã tiến cử cái tên cho VFF nhằm thay thế thầy Park.

Theo ông Bae Ji Won, HLV Park Hang Seo nên tập trung cho ĐT Việt Nam 

Tôi không nghĩ rằng ông ấy sẽ đủ sức để gánh vác trách nhiệm ở cả 2 đội tuyển. Có quá nhiều giải đấu quan trọng, được kỳ vọng lớn diễn ra trong năm nay, và nó nằm ngoài những sự chuẩn bị tốt nhất của HLV Park.

Với ý kiến cá nhân của tôi, ông Park chỉ nên tập trung dẫn dắt 1 đội tuyển thì mới có thể đảm bảo công việc cũng như vơi bớt một phần nào áp lực.

Tôi nghĩ rằng VFF nên cân nhắc việc quy hoạch lại bộ máy huấn luyện của đội U22, chúng ta không thiếu những người tài để thay ông Park gánh vác một phần nhiệm vụ.

Tôi nghĩ HLV Kim Han Yoon và ông Lee Young Jin là 2 người hoàn toàn có thể thay được ông Park cầm đội U22 Việt Nam để tham dự những đấu trường lớn. Triết lý bóng đá của họ là tương đối phù hợp với nhau”, HLV Bae Ji Won khẳng định.

Trợ lý Lee Young Jin là người được giới thiệu để đảm nhiệm vai trò HLV trưởng U22 Việt Nam 

Những chia sẻ ấy sẽ là lời gợi mở cho VFF trong việc tìm người thay thế thầy Park. Quả thực, với lịch thi đấu quá dày, vị chiến lược gia Hàn Quốc hoàn toàn có thể phải đối mặt nhiều khó khăn. 

Việc nhường U22 Việt Nam cho một người khác sẽ giúp thầy Park vơi bớt gánh nặng, tập trung cho mục tiêu cho ĐT Việt Nam giành vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam