Vì sao HAGL chưa sử dụng át chủ bài ở V-League?

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 09:37
4.3 /5 của 4 đánh giá

Cho dù đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương, thế nhưng tiền vệ xuất sắc của HAGL – Lương Xuân Trường, vẫn chưa được HLV Lee Tae Hoon sử dụng.

Sau trận thua đậm với tỷ số 0-3 trước , các cầu thủ HAGL đã có được chiến thắng tối thiểu trước qua đó tiến bước trên bảng xếp hạng V-League, chiến thắng này không chỉ là màn đòi nợ thành công của HAGL mà còn là động lực để đội bóng phố núi tiếp tục hy vọng vào một mùa bóng thành công.

cũng phần nào có thể yên tâm hơn với vị trí HLV trưởng của mình sau chiến thắng này của HAGL tuy nhiên nhiều CĐV vẫn băn khoăn tại sao Xuân Trường lại chưa được sử dụng.

Xuân Trường vẫn chưa được HAGL sử dụng dù đã bình phục chấn thương

Lý giải cho điều này, HLV trưởng của HAGL cho biết ông muốn Xuân Trường có được thể trạng tốt nhất mỗi khi bước vào các trận đấu.

“Tôi muốn nâng cao thêm thể lực cho Xuân Trường để cậu ấy tăng sức đối kháng. Xuân Trường sẽ trở lại sân bóng trong thời gian gần nhất.

Thậm chí ngày hôm nay Xuân Trường hoàn toàn có thể vào thi đấu được luôn. Nhưng một cầu thủ phải mổ gối và tập hồi phục đã phải nghỉ rất lâu nên tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho cậu ấy”, HLV Lee Tae Hoon cho biết.

Việc có được thêm Xuân Trường trong đội hình sẽ giúp cho những phương án tấn công của HAGL sẽ thêm hiệu quả hơn, và phần nào đó Tuấn Anh sẽ được giảm áp lực ở khu vực giữa sân khi anh luôn phải gồng gánh đồng đội, đặc biệt là khi một số mắt xích mắc những sai lầm.

HAGL cần sự trở lại của

HAGL hiện tại vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện, hiện tại, đội bóng chủ sân Pleiku đã vươn lên được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém đội đầu bảng đúng 1 điểm.

Ở vòng đấu tới, hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau và sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà, tuy nhiên, Sài Gòn FC cũng là một đội bóng không hề dễ chơi và thầy trò HLV Lee Tae Hoon phải thực sự tập trung mới có được hy vọng giành được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam