VIDEO: CĐV khỏa thân chạy vào sân, phá rối trận Granada - MU

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 07:30
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trận đấu giữa Granada và MU ở lượt đi tứ kết Cúp C2 diễn ra vào rạng sáng nay 9/4 diễn ra một tình huống khá hy hữu, khi một CĐV khỏa thân chạy vào sân và phá rối.

MU có chuyến làm khách tới sân của Granada trong khuôn khổ trận lượt đi tứ kết Cúp C2 vào rạng sáng nay 9/4. Dù gặp khá nhiều vất vả trước lối chơi phòng ngự số đông khó chịu của đại diện La Liga, MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0. 2 bàn thắng của Quỷ đỏ được ghi do công của Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Song tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu không phải đến từ cầu thủ 2 đội. Phút thứ 6, một CĐV trong tình trạng khỏa thân bất ngờ chạy vào sân khiến cho tất cả các cầu thủ, BHL đội bóng 2 bên một phen hoảng hốt.

CĐV khỏa thân bất ngờ chạy vào sân

Ở tình huống này, Granada là đội đang lên bóng bên cánh phải và đội trưởng MU, Harry Maguire vừa phá bóng đi hết đường biên. Sau khi chạy ngang sân, CĐV này tiếp tục nằm vật ra ở sát đường biên dọc và lăn lộn một vài vòng. 

Phát mất ít phút, lực lượng an ninh mới có mặt để kiểm soát tình hình. 4 nhân viên khống chế CĐV quá khích này và đưa vào đường hầm để rời khỏi sân Nuevo Los Carmenes. Hiện tại, chưa rõ lai lịch của người đàn ông này và cách thức anh ta có thể đột nhập vào sân giữa rất nhiều bảo vệ.

CĐV quá khích chạy ngang sân

nằm lăn lộn gần đường biên dọc

trước khi bị nhân viên an ninh khống chế

và đưa ra khỏi sân

Diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang rất căng thẳng tại các nước châu Âu trong đó có Tây Ban Nha. Vì vậy, các trận đấu đều diễn ra trên sân vận động không có khán giả. Sự cố hy hữu này chắc chắn sẽ khiến BTC sân và các bên liên quan chịu án phạt từ BTC giải. Chưa kể, hành động của người đàn ông này còn có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm với cầu thủ 2 đội khi không đeo khẩu trang.

>> Xem thêm: Kết quả Cup C2

Trận đấu gặp MU là một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử của Granada. Đây là mùa giải đầu tiên đội bóng này giành quyền tham dự đấu trường Cúp C2. Granada đã chơi cực kì tốt và lọt vào đến tứ kết nhưng lá thăm may rủi lại đưa họ chạm trán với đội bóng được xem là ứng cử viên cho chức vô địch như MU.

Granada không thể làm nên bất ngờ trước MU ở trận lượt đi

NHM Granada đã tập trung trên các con đường để chào đón đội bóng của họ chuyển đến SVĐ. Ngay cả sự xuất hiện của các cầu thủ MU cũng nhận được sự quan tâm và nghênh đón của rất đông các CĐV.

Trận lượt về giữa MU và Granada trên sân Old Trafford sẽ diễn ra sau đây 1 tuần. 

Video highlights Granada - MU Cúp C2 tứ kết lượt đi:

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.