VIDEO: Bầu Đức thái độ ra mặt, nhắc nhở trợ lý của HLV Kiatisak

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 11:58
2.9 /5 của 10 đánh giá

Dù hài lòng với chiến thắng của HAGL trước Nam Định ở vòng 9 V.League song bầu Đức vẫn thể hiện thái độ ra mặt và có những lời nhắc nhở đối với trợ lý HLV Kiatisak.

Vòng 9 V.League chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số gay cấn giữa HAGL và Nam Định trên sân Pleiku. Chung cuộc, HAGL đã giành chiến thắng 4-3 trước Nam Định, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng. Hiện tại, HAGL đã có được 22 điểm sau 9 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm.

Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng con cưng trên khán đài, bầu Đức rất vui và hài lòng với thêm một chiến thắng nữa. Tuy nhiên, sau trận đấu, khi xuống sân chúc mừng HLV Kiatisak và các cầu thủ, bầu Đức đã thể hiện thái độ ra mặt và có những lời nhắc nhở đối với trợ lý của Zico Thái.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bầu Đức thể hiện thái độ và nhắc nhở trợ lý Nguyễn Văn Đàn

Cụ thể, khi tiến về cabin huấn luyện của HAGL, bầu Đức đã chúc mừng và động viên thủ môn Lê Văn Trường và tiền vệ Lương Xuân Trường. Lúc này, trợ lý HLV Kiatisak, Nguyễn Văn Đàn cũng có mặt.

Ngay khi nhìn thấy vị trợ lý này, chủ tịch HAGL đã nhíu mày tỏ vẻ khó chịu và có một vài câu chửi thề. Sau đó, bầu Đức nhắc nhở đầy nghiêm khắc: "Em cần kiềm chế, không phản ứng thái quá khi trận đấu đang diễn ra".

Cách phản ứng của trợ lý Văn Đàn khiến bầu Đức không hài lòng

Trong trận đấu này, 2 trợ lý của Kiatisak là HLV thủ môn Quốc Việt và Văn Đàn bị trọng tài chính Đình Thịnh nhắc nhở về hành vi phản ứng của mình. Thậm chí, trợ lý Văn Đàn còn phải nhận thẻ vàng khi phản ứng khá mạnh mẽ ở cuối trận, khi tiền đạo Washington Brandao bị phạm lỗi nhưng HAGL lại không được hưởng quả phạt.

>> Xem thêm: Kết quả V League

Từ trước đến nay, bầu Đức luôn muốn xây dựng HAGL không chỉ là một đội bóng đá cống hiến mà còn phải đá đẹp. Cách hành xử của BHL và các cầu thủ cũng phải đúng chuẩn mực, nếu không, người hâm mộ nhìn vào sẽ có những đánh giá không hay.

Bầu Đức rất chú trọng cách xử sự của BHL và các cầu thủ HAGL

Do đó, bầu Đức lập tức phải cảnh cáo trợ lý Văn Đàn phải giữ được cái đầu lạnh, nhất là khi bóng vẫn còn lăn trên sân. Sau đó, bầu Đức tiếp tục bắt tay từng cầu thủ để chia sẻ niềm vui thắng trận. Từ khi HLV Kiatisak tái hợp với HAGL, bầu Đức chưa bỏ trận đấu nào mà đội bóng phố Núi thi đấu trên sân nhà ở V.League năm nay.

Ở trận đấu tới, HAGL sẽ được chơi trên sân nhà Pleiku để đón tiếp đương kim Á quân V.League Hà Nội FC.

Video highlights HAGL - Nam Định V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam