Chuyên gia nói gì khi bầu Đức nghi ngờ trận Hà Nội thắng Quảng Ninh?

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 10:25
2.8 /5 của 10 đánh giá

Trước báo giới, bầu Đức mỉa mai bức ảnh Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Quảng Ninh bật cười đúng thời điểm đội bóng của ông đang bị Hà Nội FC dẫn 4-0.

Sau trận thắng 4-3 của HAGL trước CLB Nam Định, bầu Đức đã xuống tận sân để chia vui, chúc mừng cầu thủ. Trước khi động viên học trò, ông lấy điện thoại, mở bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chủ tịch Phạm Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) ngồi cười trong cabin huấn luyện ở trận thua 0-4 trước Hà Nội FC ra cho phóng viên xem. 

Trước câu chuyện này, BLV Ngô Quang Tùng nói: “Trong giới bóng đá nội, ai cũng biết câu phát biểu nổi tiếng: 5 thằng gầy đánh một thằng béo của bầu Đức. Với tư duy và suy nghĩ đó, ông ấy đặt ra nghi ngờ về chuyện tiêu cực ở trận đấu của CLB Hà Nội là có lý và dễ giải thích".

Bầu Đức cười khi xem lại bức ảnh của Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh ở trận thua CLB Hà Nội 0-4

Quay trở lại với phát ngôn của bầu Đức trên sân Pleiku chiều 12/4, BLV Quang Tùng cho rằng bầu Đức luôn có suy nghĩ V.League là sân chơi không có sự công bằng và không thể có chuyện một đội bóng ngoài nhóm "5 thằng gầy" lên ngôi vô địch, cho đến khi mùa giải 2020 kết thúc. Đến lúc đó, bầu Đức mới nhận ra mình vẫn có cơ hội nếu dám chơi và chơi hết sức. Và chúng ta đã thấy HAGL năm nay đang bay cao trên bảng xếp hạng, BLV kỳ cựu mở rộng vấn đề.

Cũng theo BLV Quang Tùng, trận đấu Quảng Ninh thua Hà Nội là hết sức bình thường. Anh cho hay: "Một đội bóng lùm xùm chuyện tiền nong 3-4 ngày trước trận. Với sự chuẩn bị hời hợt, thất bại là chuyện bình thường. 

10-15 năm trước, cầu thủ đóng kịch trên sân hề lắm. Trình độ của họ hiện cao hơn và cũng nhiều sự theo dõi hơn nên mọi thứ nếu có, không còn rõ ràng", anh nói.

BLV Quang Tùng

Tôi cũng muốn khẳng định lại bóng đá Việt Nam luôn tồn tại những vấn đề, những mối quan hệ lằng nhằng và rất phức tạp. Cầu thủ luôn có nhãn quan chiến thuật của họ và bất cứ dấu hiệu bất thường nào, họ cũng có thể nắm được và chuyển trạng thái nhanh chóng".

HAGL sẽ có dịp kiểm chứng thực sự sức mạnh của Hà Nội FC vào ngày 18/4, khi hai đội gặp nhau ở sân Pleiku tại vòng 10 V.League 2021. Đã hơn 3 năm qua, HAGL không thắng nổi Hà Nội FC ở những lần gặp nhau chính thức. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam