VIDEO: Griezmann lốp bóng tinh tế đưa Barca ngược dòng

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 22:07
5 /5 của 2 đánh giá

Ngôi sao Antoine Griezmann tỏa sáng đúng lúc giúp Barca vươn lên dẫn trước chủ nhà Villarreal với 2 bàn thắng đẹp mắt.

Barca tới làm khách trước Villarreal ở vòng 33 La Liga với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn để chiếm vị trí thứ 2 của Real Madrid và phả hơi nóng vào đội đầu bảng Atletico.

Quyết tâm của Gã Khổng lồ xứ Catalan được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Ronald Koeman tràn lên tấn công và suýt chút nữa có được bàn mở tỉ số nếu De Jong đệm bóng chính xác hơn ngay trước khung thành phút 16.

Pha lốp bóng tinh tế của Griezmann giúp Barca cân bằng tỉ số

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 26. Alba trượt chân vô duyên ở tình huống truy cản Chukwueze, tạo điều kiện để tiền đạo này băng xuống vượt qua cả thủ môn Stegen trước khi ghi bàn mở tỉ số. Dẫu vậy, niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài được lâu.

Chỉ 1 phút sau, Griezmann chạy chỗ khôn ngoan đón đường chọc khe của đồng đội, rồi bấm bóng tinh tế hạ gục Asenjo ở pha đối mặt, đưa trận đấu về thế cân bằng. Đây là pha xử lý cực lý đẳng cấp của ngôi sao người Pháp ở thời điểm Barca vừa bị dẫn bàn.

Phút 35, vẫn là Griezmann trừng phạt sai lầm chuyền về bất cẩn của hậu vệ Villarrreal, đưa Barca dẫn ngược 2-1. Đây là tình huống thể hiện khả năng đánh hơi bàn thắng cực nhanh của chân sút 30 tuổi, băng xuống chớp nhoáng và dứt điểm quyết đoán.

Có liền 2 bàn thắng để vươn lên dẫn ngược, Barca tiếp đà hưng phấn và tăng cường sức ép lên cầu môn Villarreal. Dẫu vậy, các chân sút đội khách lại tỏ ra thiếu chính xác để hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha