VIDEO: Rợn người với pha vào bóng khiến Messi suýt gãy chân

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 07:03
4.2 /5 của 7 đánh giá

Tiền đạo đội trưởng Lionel Messi đã suýt gãy đôi ống đồng sau pha vào bóng thô bạo của Manu Trigueros trong trận Barcelona thắng Villarreal 2-1.

Vòng 32 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách trên sân của đối thủ khó chịu Villarreal. Càng áp lực hơn khi thầy trò HLV Koeman buộc phải thắng ở trận đấu này nhằm gây áp lực với đội đầu bảng Atletico Madrid và đội xếp thứ 2 là Real Madrid.

Sự khó chịu của Tàu ngầm vàng được thể hiện ngay ở những phút đầu tiên. Dù liên tục dồn ép Barcelona với ý đồ chơi đòn phủ đầu nhưng Villarreal bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Sergio Asenjo bên phía đội chủ nhà. Thậm chí Samuel Chukwueze giúp Villarrea vượt lên dẫn trước ở phút 26. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Antoine Griezmann giúp Barcelona nhanh chóng dẫn ngược với tỉ số 2-1.

VIDEO: Rợn người với pha vào bóng khiến Messi suýt gãy chân

Bên cạnh màn tỏa sáng của Griezmann, tình huống khiến fan Barca chú ý hơn cả là pha vào bóng của Manu Trigueros với Messi. Cụ thể ở phút 65, Trigueros có pha vào bóng thô bạo với Messi ở giữa sân, khiến ngôi sao người Argentina tỏ ra cực kỳ đau đớn. Trọng tài Carlos Del Cerro không mất một giây suy nghĩ để rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ Villarreal ra khỏi sân.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Chân của cầu thủ bên phía đội chủ nhà đạp thẳng vào ống đồng của Messi. Pha quay chậm cho thấy Messi đã rất may mắn khi không gãy đôi ống đồng giống như nhiều trường hợp cầu thủ gặp phải trước đó. May mắn hơn số 10 của Barca còn thoát được chấn thương và tiếp tục thi đấu hết trận sau khi được các bác sĩ chăm sóc.

Phép màu đã xảy ra với Messi với pha vào bóng phi thể thao của Trigueros

Với chiến thắng 2-1 trước Villarreal, Barca cân bằng điểm số với Real Madrid (71 điểm), đồng thời thu hẹp khoảng cách với Atletico Madrid xuống còn 2 điểm nhưng đều thi đấu ít hơn 2 đối thủ kể trên chỉ 1 trận. Ở vòng đấu vừa qua, không chỉ có Real bị cầm chân mà Atletico Madrid cũng bị Bilbao đánh bại với tỷ số 2-1.

Cơ hội để giành lấy ngôi đầu bảng của Messi và các đồng đội là rất lớn. Ở vòng đấu tiếp theo, Barca chỉ phải gặp Granada – một đối thủ không được đánh giá quá cao và hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH La Liga. Nói chung, thầy trò HLV Koeman đang nắm lấy quyền tự quyết về chức vô địch.

 Video highlight Villarreal vs Barca - La Liga vòng 32:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha