VIDEO: Văn Toàn xử lý đẳng cấp xé lưới Hải Phòng

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 19:00
2.7 /5 của 21 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn cao với pha xử lý gọn gàng xé lưới CLB Hải Phòng ở vòng 7 V.League 2021.

Vượt lên những khó khăn khi phải đến thi đấu tại Lạch Tray, đội khách đã sớm thực hiện được điều mà mình mong muốn là ghi bàn thắng vào lưới chủ nhà Hải Phòng, sau cú dứt điểm chuẩn xác của Nguyễn Văn Toàn ngay phút thi đấu thứ 15 của hiệp 1.

Xuất phát từ tình huống cứu bóng và kiến tạo rất đáng khen ngợi của ngoại binh Brandao, cơ hội đã tới chân Văn Toàn. Và trong vòng vây của các hậu vệ chủ nhà, chân sút sinh năm 1996 đã có pha 'ngắm bắn' rất chuẩn xác để buộc thủ môn Phan Đình Vũ Hải phải vào lưới nhặt bóng.

Với pha ghi bàn này, Văn Toàn đã có được 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Nó cũng cho thấy sự nguy hiểm của cầu thủ này trong vòng 16m50.

Nửa hiệp một đã trôi qua, có 3 lần dứt điểm, nhưng chưa thể đánh bại hàng thủ HAGL. Diego Fagan đang gặp nhiều khó khăn khi bị Kim Dong-su theo kèm như hình với bóng. Trung vệ người Hàn Quốc được đánh giá cao ở cả khả năng tranh chấp lẫn không chiến.

Có bàn dẫn, HAGL thi đấu hứng khởi và liên tục tạo ra cơ hội uy hiếp. Kết thúc hiệp 1, tỉ số đang là 1-0 nghiêng về đội khách phố Núi.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam