Lương Xuân Trường giúp HLV Park thở phào nhẹ nhõm

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 21:19
3.2 /5 của 51 đánh giá

Sau gần 10 ngày phải tập riêng vì chấn thương, chiều nay (20/5), tuyển thủ Lương Xuân Trường đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Đây có thể xem là tin vui đối với HLV Park Hang Seo. Chỉ còn 6 ngày nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ rút gọn danh sách từ 35 xuống còn 27 cầu thủ sang UAE chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong bối cảnh mà Hùng Dũng chấn thương, Tuấn Anh có tiền sử về những pha va chạm trên sân cỏ thì một tiền vệ đang có phong độ cao ở cấp CLB như Xuân Trường là một nhân tố rất quan trọng cho đội tuyển Việt Nam.

Lương Xuân Trường trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Hôm nay, Xuân Trường đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, sau 10 ngày tập riêng vì bị tái phát chấn thương cổ chân khi vô tình va chạm với Duy Mạnh trên sân bóng. Đón tin vui từ Xuân Trường, nhưng có lẽ ông Park cần thêm những lựa chọn ở vị trí trung tâm của tuyển Việt Nam, và Minh Vương nhiều khả năng đang nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hàn Quốc. Chỉ còn mỗi Hoàng Đức phải tập riêng vì chấn thương ở mu bàn chân, nhưng được biết anh sẽ quay lại tập cùng đồng đội trong vài ngày tới. 

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Liên quan đến buổi tập, Phan Văn Đức cùng Phạm Xuân Mạnh, thủ môn Văn Hoàng thích nghi rất nhanh với đội tuyển. Trước đó, 3 cầu thủ của SLNA phải cách ly hơn 10 ngày ở CLB, nên tất cả phải tập với 200% sự cố gắng để ghi điểm với thầy Park.

ĐT Việt Nam tập luyện sau 1 ngày nghỉ ngơi

Được biết, trong buổi tập hôm nay, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào các bài rèn kỹ chiến thuật và hoàn thiện bộ khung cho các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cũng nhân dịp này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có dịp tiếp Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch – Nguyễn Văn Hùng.  Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Văn Hùng đã đến động viên, khích lệ tinh thần các thành viên tuyển Việt Nam và tuyển U22 Việt Nam.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Đội tuyển Việt nam vẫn còn một trận đá tập nội bộ nữa với U22 Việt Nam vào ngày 24/5. Trước đó, cả đội tuyển Việt Nam lẫn U22 Việt Nam đều sẽ thực hiện nghĩa vụ công dân, tham gia bầu cử vào ngày 23/5 tại LĐBĐ Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam