Viettel đón nhận tin không vui từ Quế Ngọc Hải

Thứ Ba, ngày 19/01/2021 - 15:01
3.4 /5 của 4 đánh giá

Theo thông tin từ phía Viettel, đội bóng nhà binh sẽ không thể có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải cho đến hết kỳ nghỉ Tết. Đồng nghĩa, anh chỉ có thể trở lại kể từ vòng đấu thứ 5.

Người hâm mộ đã mừng hụt khi thấy Quế Ngọc Hải đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh tập luyện trên sân bóng. Thực tế, trung vệ của Viettel chỉ viết rằng mình sắp trở lại sân cỏ chứ không khẳng định có thể cùng đội bóng quân đội hành quân tới sân của Thanh Hoá vào ngày 23/1 tới đây.

Ngọc Hải bị chấn thương cơ đùi chân phải sau buổi tập với đội tuyển Việt Nam sáng 24/12. Anh được chẩn đoán phải nghỉ 1 tháng. Kể từ thời điểm ấy, Ngọc Hải lỡ 3 trận đấu gồm giao hữu với U22 Việt Nam tại Phú Thọ, Siêu cúp Quốc gia và vòng 1 V.League 2021. Hai trong ba trận đấu đó là của Viettel. Và cả hai trận đấu này, Viettel đều thua với tỷ số 0-1.

Chấn thương của Ngọc Hải khiến anh phải nghỉ nhiều hơn dự kiến 1 tháng đưa ra trước đó. Theo thông tin từ Viettel, Quế Ngọc Hải chỉ có thể bình phục sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Đồng nghĩa, anh sẽ không thể thi đấu 3 vòng đấu nữa cùng đội bóng này. Phải tới cuối tháng 2, trung vệ người Nghệ An mới đủ khả năng ra sân. Khi ấy, Viettel cũng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 5 V.League 2021.

 

Ngọc Hải dính chấn thương ở ĐT Việt Nam 

Dẫu sao, HLV Trương Việt Hoàng cũng được an ủi khi ông chào đón sự trở lại của đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Ở 2 trận đấu trước, việc thiếu cả Tiến Dũng lẫn Ngọc Hải khiến cho Viettel như rắn mất đầu. Ông Việt Hoàng thậm chí còn nhấn mạnh: “Việc vắng Ngọc Hải, Tiến Dũng đã ảnh hưởng nhiều đến hệ thống phòng ngự của chúng tôi. Tuyến dưới không có thủ lĩnh để nhắc nhở, điều chỉnh cự ly, cách kèm người của những người đá cạnh nhau.

Tiền đạo Fagan nhanh nhưng không mạnh về tốc độ bứt phá, vậy nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn thua 1 bàn. Đây là bài học và đội chúng tôi sẽ phải họp để rút kinh nghiệm trận sau”.

Và anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới qua Tết Nguyên Đán

Viettel sẽ di chuyển xuống Thanh Hoá vào ngày 21/1. Họ sẽ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Cả hai CLB đều thất bại với cùng tỷ số 0-1 ở vòng đầu tiên của mùa giải năm nay. Ở 3 lần gặp nhau trước đó tại V.League, Viettel thắng 2 và thua 1.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam