Vinicius tỏa sáng muộn màng, Real Madrid thoát thua trên sân nhà trước Sociedad

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 05:37
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid tiếp tục khiến người hâm mộ phải cảm thấy lo lắng sau khi họ thi đấu vô cùng chật vật để giành về 1 điểm trước Real Sociedad.

Real Madrid 1-1 Real Sociedad

Ghi bàn:

Real Madrid: Vinicius 89'

Real Sociedad: Portu 55'

Thời gian gần đây chứng kiến sự tiến bộ bất ngờ của Real Madrid ở đấu trường La Liga, khi đội bóng này rút ngắn được khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống chỉ còn 6 điểm. Điều này tạo ra cho Real quyết tâm lớn để nghĩ tới việc làm nên những kết quả như ý, và một trong số đó chính là ở cuộc tiếp đón Sociedad trên sân nhà.

Thầy trò ông Zidane có nhiều lợi thế trong tay, do vậy không bất ngờ khi họ đã không ít lần khiến cho khung thành Sociedad rơi vào tình trạng báo động trong hiệp 1. Tuy nhiên lần lượt Lucas Vazquez hay Marco Asensio đều bỏ lỡ cơ hội vô cùng đáng tiếc.

Real càng gia tăng sức ép, Sociedad càng thể hiện được bản lĩnh. Họ khiến đối phương không có nhiều cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, và tất nhiên điều đó khiến tỷ lệ ăn bàn xuống thấp. Do vậy, hiệp 1 tạm kết thúc với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, tình hình bất ngờ xoay chuyển khi Sociedad tăng tốc. Điều đó khiến Real không kịp trở tay và họ phải nhận bàn thua ở phút 55. Tình huống ấy là khi Nacho Monreal treo bóng chính xác để  Portu đánh đầu rung lưới thủ thành Courtois.

Real tiếp tục cho thấy sự mất tập trung của hàng thủ

Nhận thấy tình hình không ổn, Real đã gia tăng thêm sức ép. Hàng tá cơ hội lại được tạo ra, tuy nhiên những gì tất cả thầy trò ông Zidane thu về chỉ là ôm đầu tiếc nuối.

Đến phút 89, Real Madrid mới kiếm về được bàn thắng sau 1 tình huống phối hợp khá đẹp mắt. Casemiro giật gót để Lucas Vazquez căng ngang vào trong. Vinicius đã đón lõng chính xác và sau đó dứt điểm thành bàn. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận.

Vinicius đã giúp Real thoát khỏi trận thua muối mặt

Chung cuộc, Real hòa đáng tiếc Sociedad với tỷ số 1-1. Kết quả kể trên khiến Real tụt xuống vị trí thứ 3, khi bằng điểm Barca những kém về hiệu số phụ. Trong khi đó, Sociedad tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Thibaut Courtois; Lucas Vasquez, Nacho, Raphael Varane, Ferland Mendy; Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric (Valverde 76'); Marco Asensio (Rodrygo 61'), Isco (Vinicius 61'), Mariano (Hugo Duro 61')

Sociedad: Alex Remiro; Andoni Gorosabel (Sagnan 82'), Igor Zubeldia, Robin Le Normand, Nacho Monreal; Ander Guevara, Martin Zubimendi; Portu (Barrenetxea 70'), David Silva (Aihen Muñoz 85'), Mikel Oyarzabal; Alexander Isak (Carlos Fernández 82').

Video highlight Real vs Sociedad: 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha