Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 20:22
4 /5 của 4 đánh giá

Trước tình hình thiên tai liên tiếp đổ ập tới miền Trung, cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam là Lê Công Vinh và người vợ Thủy Tiên đã có những hành động nghĩa hiệp để giúp đỡ người dân phần nào vượt qua khó khăn.

Trên trang facebook của cả Công Vinh và Thủy Tiên mới đây đã đăng tải những thông tin việc sẽ di chuyển đến miền Trung để có những chuyến hỗ trợ tới đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì lũ lụt.

Theo đó, trong một trạng thái, Thủy Tiên đã viết như sau: “Mình sẽ đi miền Trung. Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền trung lẩn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì một khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không... Mà không làm thì trong lòng nó cứ day dứt ngủ không được, khổ tâm hết sức”.

Trước mắt trong đợt 1, Thủy Tiên sẽ đi đến những vùng đang chịu nhiều thiệt hại tại đợt mưa lũ này như Quảng Thành, Quảng Điền, Phong Điền thuộc tỉnh Thừa Thiên-Huế. Tại đây, cô sẽ hỗ trợ lương thực, đồ thiếu yếu cho các nơi ngập nặng khiến mất điện mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống. 

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng kêu gọi mọi người ủng hộ người dân miền Trung bằng cách chuyển tiền ủng hộ vào STK của mình. Theo ca sĩ quê Kiên Giang cho hay, số tiền hiện cô nhận được đã lên đến 7 tỷ VNĐ. Số tiền này sẽ được Thủy Tiên sử dụng cả vào những đợt hỗ trợ sau đó khi lũ rút để giúp người dân sửa chữa nhà cửa bị hư hại.

Hình ảnh Thủy Tiên đã có mặt tại Huế

Sau trạng thái đó khoảng 10 tiếng, Thủy Tiên thông báo đã đặt chân đến Huế. Cô sẽ bắt đầu công việc hỗ trợ người dân của mình vào ngày hôm sau (14/10).

Về phần Công Vinh, anh không có mặt trong chuyến đi này. Tuy nhiên anh cũng dùng sự ảnh hưởng của mình khi chia sẻ và cập nhập các trạng thái của người vợ Thủy Tiên để kêu gọi thêm sự giúp đỡ cho nhân dân miền Trung.

Công Vinh luôn hết mình hỗ trợ người vợ Thủy Tiên

Trước đây, Công Vinh và Thủy Tiên cũng không ít lần có những chuyến từ thiện, hỗ trợ khó khăn cho người dân trên toàn quốc. Lần hỗ trợ miền Trung lần này hứa hẹn sẽ càng tạo nên nhiều sự yêu mến của mọi người đến 2 vợ chồng Vinh-Tiên.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam