Vừa sang Bayern, Sane đã gây khó dễ cho Man City

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 10:00
4 /5 của 3 đánh giá

Sau khi chuyển sang Bayern Munich, tiền vệ Leroy Sane ngay lập tức đã có một hành động gây khó dễ cho đội bóng cũ Man City trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện tại, Manchester City đang rất muốn có một sự bổ sung cho hàng thủ và người mà HLV Pep Guardiola muốn đưa về sân Etihad đó là cậu học trò cũ ở Bayern – David Alaba.

Mùa giải này, bên cạnh việc thi đấu ở hành lang trái, Alaba còn được đẩy vào thi đấu ở vị trí trung vệ và sự đa năng của anh đã thuyết phục được HLV người Tây Ban Nha. Nếu như về với Manchester City, Alaba gần như sẽ chắc chắn có được một suất đá chính khi Otamendi đã cao tuổi và phương án sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ thực sự không đem lại hiệu quả.

Hiện tại Man City vẫn chưa đưa ra bất cứ một lời đề nghị cụ thể nào cho Alaba, thế nhưng, đội bóng này đã gặp phải một “vật cản” đó chính là người cũ Leroy Sane.

Sane muốn Alaba tiếp tục ở lại với Bayern Munich

Tiền vệ người Đức vừa lên tiếng kêu gọi Alaba tiếp tục ở lại với Bayern Munich để cả hai có thể chơi bóng cùng nhau trong mùa giải tới trong màu áo Hùm Xám.

“Tôi thực sự tin tưởng rằng David sẽ ở lại với câu lạc bộ, tôi muốn chơi bóng cùng anh ấy, một chàng trai tốt, chúng tôi thực sự ngưỡng mộ nhau trên sân và cả bên ngoài sân cỏ”.

“David là một hậu vệ cánh thực sự chất lượng, và anh ấy cũng tỏa sáng khi được đẩy vào trung tâm”, Leroy Sane chia sẻ với tờ Bild của Đức.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì đến từ phía Alaba khi được Man City quan tâm, còn trong hợp đồng của cầu thủ này, anh chỉ còn lại đúng 12 tháng hợp đồng với Bayern Munich.

Alaba chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với câu lạc bộ Bayern Munich

Hơn nữa, Alaba cũng đã có toàn bộ những danh hiệu lớn trong màu áo của nhà đương kim vô địch Bundesliga và anh cần một thử thách mới trong quãng thời gian cuối của sự nghiệp.

Alaba năm nay đã 28 tuổi và cũng chỉ còn 2 năm nữa, anh sẽ bước qua ngưỡng sung sức nhất trong sự nghiệp và không sớm thì muộn, anh cũng sẽ phải nhường chỗ cho những tài năng trẻ sáng giá, bằng chứng là nhường lại vị trí ở cánh trái cho Alphonso Davies năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.