Timo Werner hé lộ thời điểm bản năng sát thủ của mình bị “đánh cắp”

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 19:14
2.7 /5 của 57 đánh giá

Timo Werner mới đây đã tiết lộ khoảng thời gian khiến anh mất đi sự tự tin vốn có của một tiền đạo trong màu áo Chelsea.

Timo Werner đang phải hứng chịu khá nhiều áp lực kể từ khi chuyển tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 với mức giá 47,5 triệu bảng. Tại đội bóng mới, tiền đạo này đã có những màn khởi đầu tương đối ấn tượng trước khi dần dần đánh rơi phong độ.

Mặc dù chưa thể ghi bàn liên tục như thời điểm còn khoác áo RB Leipzig, thế nhưng những đóng góp của ngôi sao sinh năm 1996 dành cho Chelsea vẫn cực kỳ đáng ngợi khen.  

Timo Werner đánh mất sự tự tin sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở ĐT Đức

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với nhà báo Matt Law trên tờ Telegraph, Timo Werner cũng đã hé lộ thời điểm khiến anh ấy đánh mất đi sự tự tin sau khoảng thời gian khởi đầu không đến nỗi nào trong màu áo Chelsea.

Xem thêm: Cúp c1 châu âu

“Tôi đã có hai hoặc ba trận đấu sau kỳ nghỉ quốc tế, nơi tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và điều đó đã luôn xuất hiện ở trong đầu tôi. Tôi suy nghĩ quá nhiều về nó và sau đó thì sự tự tin của tôi không còn nữa,” 

“Nó giống như một giai đoạn mà trong đầu tôi như phát điên lên vì bản thân đã bỏ lỡ những cơ hội đó”, Werner giải thích.

Có lẽ chính bởi việc đánh mất đi sự tự tin vốn có của một tiền đạo từng làm mưa làm gió ở Bundesliga đã khiến cho cầu thủ người Đức không thể phát tiết những gì tinh túy nhất của mình tại Stamford Bridge. Kế đó là chuỗi 14 trận tịt ngòi liên tiếp của cầu thủ này, kèm theo đó là hàng tá những cơ hội bị bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc.

Sự tự tin đang dần trở lại với cầu thủ này

Tuy nhiên mọi thứ có vẻ như đang dần trở lại với Werner khi cầu thủ này đã có thể ghi bàn trở lại, đặc biệt là trong trận bán kết với Real Madrid ở đấu trường Champions League. Ngoài ra, mặc dù thường xuyên bị VAR lẫn các trọng tài từ chối bàn thắng vì việt vị, thế nhưng Werner vẫn là cái tên đóng góp rất đáng kể cho Chelsea mùa này nhờ vào tốc độ và khả năng liên kết ổn với các chân sút trên hàng công.

Tới đây, nhiều khả năng anh sẽ vẫn được HLV Thomas Tuchel tin tưởng giao phó một suất đá chính trên hàng công của Chelsea trong trận chung kết Champions League với Man City. Với sự tự tin và nỗ lực đang dần trở lại, NHM kỳ vọng Timo Werner có thể tỏa sáng trong trận đấu quan trọng này và khẳng định giá trị của bản thân sau một mùa giải chân ướt chân ráo tới nước Anh thi đấu.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.