Xác định 9 CLB vượt qua vòng bảng cúp C1

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1, vòng 16 đội đã xác định được thêm 5 cái tên chắc chắn đi tiếp sau Chelsea, Sevilla, Barca và Juventus - những CLB đã có vé đi tiếp sau lượt trận thứ 4. Đó đều là những đội bóng rất xứng đáng sau những màn trình diễn vừa qua.

Lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1 diễn ra vào rạng sáng 3/12 đã kết thúc với những diễn biến hấp dẫn từ những cặp đấu. Trong đó mọi sự chú ý được đổ dồn vào bảng H và bảng F, nơi có sự góp mặt của những ông lớn như MU, PSG hay Dortmund. Đặc biệt ở đại chiến giữa MU vs PSG trên sân Old Trafford, thầy trò HLV Solskjaer chỉ cần có 1 điểm là có thể đi tiếp.

Dortmund giành vé đi tiếp sau loạt trận diễn ra vào rạng sáng 3/12

Tuy nhiên sau loạt trận rạng sáng ngày 3/12 kết thúc, MU chưa thể có tấm vé đi tiếp bởi họ đã nhận thất bại 3-1 trước PSG ngay trên sân nhà. Thất bại này đẩy MU phải bước vào trận đánh sinh tử với Leipzig vào giữa tuần sau.

Sau loạt trận rạng sáng nay, chỉ xác định được một cái tên vượt qua vòng đấu bảng, đó là Dortmund. Đội chủ sân Signal Iduna Park dù chỉ có được một trận hòa nhưng thế là vừa đủ để họ ghi tên mình vào vòng 16 đội.

Ở loạt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 2/12, đã xác định được 4 cái tên đi tiếp là Bayern Munich, Man City, Liverpool và Porto. Cụ thể:

Bayern Munich dù bị Atletico Madrid cầm hòa với tỷ số 1-1, tuy nhiên với 1 điểm có được cũng đủ để họ góp tên vào vòng 16 đội sớm trước 1 vòng đấu. Ở trận đấu với Porto và Man City, kết quả 0-0 giúp cả hai đội nhận niềm vui với 2 tấm vé đi tiếp với 2 vị trí cao nhất ở bảng C.

Man City dù bị Porto cầm hòa nhưng vẫn có vé đi tiếp

Trong khi đó nhà đương kim vô địch Liverpool cũng đã giành vé đi tiếp sớm trước 1 vòng đấu sau khi đánh bại Ajax với tỷ số tối thiểu trên sân nhà. Kết quả này giúp The Kop có 12 điểm sau 5 lượt đấu tại bảng D, hơn đội đứng thứ hai là Atalanta 4 điểm.

Danh sách 9 đội bóng vượt qua vòng bảng (tính đến 3/12):

Nhóm các đội nhất bảng: Bayern Munich, Man City, Liverpool, Chelsea

Nhóm các đội nhì bảng: Porto, Sevilla

Chưa xác định: Dortmund, Juventus, Barca

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.