Xem trận Hà Nội - Viettel, HLV Malaysia “ghen tị” với Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 21:16
4.5 /5 của 3 đánh giá

Cựu HLV trưởng ĐT Malaysia Rajagopal thừa nhận ghen tị với Việt Nam khi có thể tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia với hàng ngàn khán giả trên sân.

Hà Nội FC đã lần thứ 4 đoạt Siêu cúp Quốc gia sau thắng lợi 1-0 trước CLB Viettel ở trận cầu diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy chiều qua (9/1). Trận đấu tạo hiệu ứng lớn trong khu vực Đông Nam Á, khi khán giả được phép vào sân dù số lượng hạn chế.

Theo dõi cuộc so tài này, huyền thoại bóng đá Malaysia – cựu HLV trưởng “Hổ Malay” Rajagopa bày tỏ sự ngưỡng mộ với bóng đá Việt Nam khi thế giới vật lộn với Covid-19, nhưng không mấy ấn tượng về màn trình diễn của hai đội Hà Nội FC và CLB Viettel.

HLV Rajagopa ngưỡng mộ khi Việt Nam tổ chức Siêu cúp QG có khán giả

Chia sẻ với báo giới, vị chiến lược gia 64 tuổi đang dẫn dắt đội tuyển Brunei khẳng định tổ chức những trận đấu như Siêu Cúp Việt Nam là mơ ước của cả thế giới.

"Tổ chức một trận đấu như vậy, với hàng nghìn khán giả, là ước mơ của mọi quốc gia trên thế giới Tôi đã xem hiệp 2 của trận đấu này. Là HLV đội tuyển quốc gia, tôi cần nghiên cứu phương pháp và lối chơi.

“Về chuyên môn trận này, tôi phải nói rằng nó không gây ấn tượng chút nào với những gì hai đội thể hiện. Nhưng có một điều thú vị là sự hiện diện của người hâm mộ, và sự cuồng nhiệt được tạo ra trên khán đài", HLV Rajagopa cho hay.

Các cổ động viên tạo không khí sôi động trên khán đài sân Hàng Đẫy

Việt Nam kiểm soát tốt Covid-19, đặc biệt là khi thế giới đang lo lăng bởi biến thể virus. Vì thế, khán giả được vào sân xem các trận đấu.

"Tôi rất hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong khi trên toàn thế giới lo sợ về sự bùng phát Covid-19, Việt Nam đang mở rộng cửa đón nhận người hâm mộ của mình vào sân”

“Điều này cho thấy khả năng kiểm soát dịch rất tốt. Tôi thực sự ngưỡng mộ Việt Nam", HLV đem về danh hiệu AFF Cup 2010 và HCV SEA Games 2009 cho bóng đá Malaysia cho biết thêm.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam