Xuân Trường “chơi khăm” Đức Huy trên sân tập ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 17:04
2.9 /5 của 94 đánh giá

Trên sân tập của ĐT Việt Nam vào trưa nay 9/5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có tình huống “chơi khăm” người đồng đội cùng phòng thân thiết là Đức Huy.

Sau buổi tập đầu tiên vào chiều qua 8/5, đến trưa nay ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thay vì mẫu áo tập màu tím gây sốt, hôm nay ĐT Việt Nam đã trở lại với áo tập màu đỏ truyền thống quen thuộc.

Ở buồi tập này, HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam làm quen với điều kiện thời tiết nắng nóng giống với UAE nên đã cho các tuyển thủ ra sân tập vào giữa trưa, với nhiệt độ rơi vào khoảng 33 độ C. Dù vậy, các cầu thủ vẫn tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái, thậm chí còn liên tục cười đùa trên sân tập.

Trong số này phải kể đến cặp đôi thân thiết nhưng không ít lần "chơi khăm" nhau, Xuân Trường và Đức Huy. Ở phần khởi động với bóng, các cầu thủ được chia cặp đứng đối diện nhau. Người này sẽ ném bóng cho người kia khống chế bóng bằng chân một chạm trước khi chuyền ngược lại. Người nhận bóng phải giữ tư thế đứng thăng bằng một chân.

Xuân Trường và Đức Huy bắt cặp để luyện tập

Đôi bạn cùng phòng Đức Huy - Xuân Trường như thường lệ lựa chọn bắt cặp với nhau. Trong một lần chuyền bóng, Xuân Trường ném bóng hơi xa khiến Đức Huy khống chế khó khăn. Ngay lập tức, Đức Huy nổi đóa với cậu bạn thân, đồng thời cằn nhằn: "ném gần thôi chứ".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đức Huy khó chịu ra mặt khi bị Xuân Trường "chơi khăm"

còn Xuân Trường không hề tỏ ra hối lỗi

Phía đối diện, Trường "híp" không những không cảm thấy có lỗi mà còn đứng cười vui vẻ. Đây không phải chuyện lạ lẫm trong mối quan hệ thân thiết của hai cầu thủ này. Phần khởi động kiểu này gia tăng khả năng thăng bằng, đồng thời giúp các cầu thủ ép cơ. Các HLV cũng hướng dẫn đổi cách tập để các cầu thủ bớt nhàm chán.

Sau bài tập này, các cầu thủ được yêu cầu tập trung vào các bài liên quan đến bóng bổng. Từ thủ môn, hậu vệ tới các tiền đạo, tất cả đều phải nghiêm chỉnh chấp hành bài tập nói trên.

Các tuyển thủ tập trung vào không chiến

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trong đó, tiền đạo và trung vệ là những vị trí được vị chiến lược gia người Hàn Quốc quan tâm hơn cả bởi đó là các cầu thủ sẽ phải thường xuyên thực hiện các tình huống tranh chấp bóng trên không. Khả năng không chiến tốt sẽ giúp chúng ta vừa tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, vừa có thể giải nguy cho khung thành đội nhà.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam