Xuân Trường chốt xong thời gian, địa điểm phẫu thuật

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 11:05
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức chốt được thời gian và địa điểm để thực hiện ca phẫu thuật dây chằng mà anh đã gặp phải trước đó.

Như  trong buổi tập chiều 30/9 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương dây chằng khá nặng.

Chấn thương này khiến cho tiền vệ sinh năm 1995 buộc phải phẫu thuật và chính thức bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022.

Thời gian qua, các bác sĩ của đội tuyển Việt Nam đã tìm địa điểm phẫu thuật tốt nhất cho tiền vệ Tuyên Quang.

Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng, các bác sĩ quyết định sẽ để Xuân Trường phẫu thuật tại Hàn Quốc, một trong những quốc gia có nền y học phát triển nhất trên thế giới.

Hiện nay Xuân Trường đang trở về nhà ở Tuyên Quang để nghỉ ngơi trước khi lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ hoàn tất thủ tục để Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật trong 1 đến 2 ngày tới.

Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật

Trước đó, Văn Thanh, Tuấn Anh và Đức Lương cũng đã từng điều trị thành công ở Hàn Quốc nên chắc chắn Xuân Trường cũng sẽ an tâm hơn khi phẫu thuật tại địa điểm này.

Dự kiến sau khi phẫu thuật, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ phối hợp điều trị phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju-young để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Cùng với đó, các bác sĩ ở đội tuyển Việt Nam và bác sĩ của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ đồng hành cùng Xuân Trường để động viên tinh thần và chăm sóc sức khỏe cho anh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam