Bố Xuân Trường tiếp thêm động lực cho con trai bằng lời nói cứng rắn

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 05:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trái ngược với tâm trạng lo lắng của nhiều người hâm mộ về chấn thương của Xuân Trường thì ông Lương Bách Chiến, bố Xuân Trường, lại tỏ ra hoàn toàn bình thản.

Lương Xuân Trường đã phải bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup khu vực châu Á do dính chấn thương. Cụ thể, tiền vệ người Tuyên Quang đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối phải và sẽ phải cần tới 5 đến 6 tháng chữa trị.

Ngoài 2 trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2022, Xuân Trường sẽ bỏ lỡ khá nhiều đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam và thậm chí sẽ là nửa mùa giải V-League 2020. Chấn thương của cựu thủ quân U23 Việt Nam khiến truyền thông và người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng vô cùng.

Đây là lần Xuân Trường phải đối mặt với chấn thương nặng nhất trong sự nghiệp. Trong quá khứ, Xuân Trường từng mất 3 tháng hồi phục chấn thương ngay khi mới gia nhập Gangwon FC tại K.League Classic 2017.

Trái ngược với tâm trạng lo lắng của nhiều người hâm mộ về chấn thương của Xuân Trường thỉ ông Lương Bách Chiến, bố Xuân Trường, lại tỏ ra hoàn toàn bình thản. Có lẽ đây chính là cách ông Chiến gửi lời con trai nên mạnh mẽ đối mặt với chấn thương thay vì than vãn:

“Chấn thương là chuyện bình thường trong bóng đá thôi. Với tôi, nó là một phần của bóng đá rồi nên khi nghe tin cũng không lo lắng quá.”, ông Chiến chia sẻ với báo chí.

Bố Xuân Trường tiếp thêm động lực cho con trai bằng lời nói cứng rắn

“Ngay tối Trường chấn thương, tôi đã gọi điện động viên. Tôi thấy không có vấn đề nên để Trường cùng các bác sĩ của đội tuyển giải quyết”

Ít ai biết rằng bố của Lương Xuân Trường, ông Lương Bách Chiến, một cầu thủ nghiệp dư có tiếng ở Tuyên Quang là người thầy đầu tiên hướng cậu con trai đến với bóng đá chuyên nghiệp. Trong cuộc nói chuyện, không có sự gấp gáp, bối rối từ ông Chiến và quan trọng ông đặt niềm tin lớn vào việc Xuân Trường có thể tự đối mặt và vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Bố Xuân Trường cũng cho biết cả nhà đã có kế hoạch xuống thủ đô thăm con trai vào ngày 3/10 thế nhưng có chút trục trặc nên nhiều khả năng sẽ để đến cuối tuần.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.