Xuân Trường hé lộ tình trạng sức khỏe sau trận hòa Bình Dương

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 22:02
4.2 /5 của 6 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận tình trạng sức khỏe sau khi hoàn thành đủ 90 phút trận đấu với Bình Dương ở vòng 9 V-League.

Chiều nay (11/7), HAGL và Becamex Bình Dương đã “bất phân thắng bại” khi hòa nhau 1-1 ở vòng 9 V-League 2020. Đáng chú ý, tiền vệ Lương Xuân Trường của đội khách Phố Núi có lần đầu tiên thi đấu trọn vẹn 90 phút sau khi bình phục chấn thương.

Dù hoàn thành trận đấu khá tốt, tiền vệ gốc Tuyên Quang thừa nhận thể lực vẫn chưa tốt: “Tôi đã thi đấu đủ 90 phút nhưng cảm thấy thể lực của mình vẫn chưa ổn. Tôi vẫn cần phải cố gắng cải thiện để chạy được nhiều hơn nhằm khỏa lấp các vị trí trống trên sân”.

Xuân Trường thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Bình Dương ở vòng 34 V-League

Ra sân ngay từ đầu và đá cặp ăn ý cùng Tuấn Anh, Xuân Trường đã có ngày thi đấu ấn tượng với khả năng điều phối ở tuyến giữa HAGL. Tiền vệ sinh năm 1995 có nhiều đường chuyến sắc sảo đem đến cơ hội cho đội khách nhưng các tiền đạo không tận dụng được.

Đánh giá về những tình huống bỏ lỡ ở trận đấu này, Xuân Trường khẳng định: “1 điểm mà HAGL giành được ở trận đấu này đã là rất quý giá. Cơ hội có thể tận dụng và cũng có thể bỏ lỡ. Cả HAGL và Bình Dương đều cần 1 chút may mắn để giành chiến thắng”.

Tiền vệ gốc Tuyên Quang thừa nhận mình vẫn cần cải thiện thêm thể lực

Trong khi đó, trả lời họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon dành lời khen cho màn trình diễn của Xuân Trường: "Xuân Trường yếu là điều tất nhiên vì cậu ấy đã nghỉ khá lâu. Cậu ấy đá 90 phút, nhưng tôi phải xem tình hình phục hồi của Xuân Trường như thế nào rồi mới trao thêm cơ hội cho cậu ấy. Xuân Trường đá tốt với vai trò điều chỉnh lối chơi"

"Tuấn Anh và Xuân Trường đều có đẳng cấp. Cả hai người chơi an toàn và đã đáp ứng được yêu cầu. Tôi không muốn so sánh họ với các cầu thủ đội bóng khác", ông nói thêm khi được biết HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chê bộ đôi tiền vệ của mình.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam