Xuân Trường tỏa sáng, HAGL đánh bại Hà Nội FC ngay tại Pleiku

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 18:54
3 /5 của 38 đánh giá

Siêu phẩm của Xuân Trường đã đem về chiến thắng quý giá cho HAGL trước Hà Nội FC ngay trên sân nhà Pleiku ở trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League.

HAGL 1-0 Hà Nội FC (H1: 1-0)

Ghi bàn: Xuân Trường (33')

2 đội chơi ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc trận đấu trên sân Pleiku. HAGL là đội sở hữu tình huống nguy hiểm đầu tiên, sau khi cú đá phạt góc đưa bóng chạm mép xà ngang khung thành Hà Nội FC của Hồng Duy.

Phút 24, Văn Toàn có pha bóng đột phá dũng mãnh và ngã trong khu vực 16m50 của đội khách. Tuy nhiên, trọng tài Nguyên Vũ cho rằng Văn Xuân không phạm lỗi và từ chối thổi phạt đền cho HAGL.

Dù vậy, sau rất nhiều nỗ lực, HAGL cũng đã có được bàn mở tỉ số. Cái tên lập công chính là đội trưởng Lương Xuân Trường. Phút 33, từ khoảng cách khoảng 25m, Xuân Trường đã tận dụng khoảng trống trước mặt và không bị ai theo kèm để tung ra cú sút uy lực, hạ gục thủ thành Bùi Tấn Trường.

Xuân Trường sút xa đẹp mắt mở tỉ số trận đấu

Bàn thắng dẫn trước giúp HAGL chơi càng hay và liên tục tạo ra sóng gió về phía cầu môn Hà Nội FC. Ở chiều ngược lại, hàng thủ đội bóng phố Núi cũng thể hiện sự chắc chắn và bảo toàn mành lưới sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Văn Thanh sở hữu cơ hội rất ngon ăn từ đường chuyền rất thuận lợi của Văn Toàn. Tuy nhiên, thoáng chần chừ của hậu vệ này khiến Tấn Trường bắt gọn bóng, bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho HAGL.

Trong khi đó, ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Hà Nội FC là Quang Hải đã không thể hiện được nhiều kể từ đầu trận. Tiền vệ mang áo số 19 tỏ ra bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của HAGL. Những nỗ lực của một mình Quang Hải cũng không thể tạo ra sự khác biệt cho Hà Nội FC.

Quang Hải bất lực trước hàng thủ HAGL

Những phút còn lại, dù đã tung hết các quân bài chất lượng nhất vào sân, song Hà Nội FC không thể chọc thủng lưới HAGL. 

Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hà Nội FC, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu BXH với 25 điểm sau 10 vòng đấu.

Đội hình thi đấu:

HAGL: Huỳnh Tuấn Linh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Damir Memovic, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường (Việt Hưng, 77'), Trần Minh Vương (Tuấn Anh, 88'), Nguyễn Trung Đại Dương (Công Phượng, 30'), Brandao.

Hà Nội FC: Bùi Tấn Trường, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Xuân (Quốc Long, 75'), Nguyễn Quang Hải, Moses (Hồng Sơn, 89'), Lê Tấn Tài (Trương Văn Thái Quý, 75'), Ngân Văn Đại (Thành Lương, 75') , Nguyễn Văn Quyết, Geovane.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam