Xuân Trường, Tuấn Anh tập bài lạ, HAGL quyết chiến Viettel

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 15:11
5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận quyết chiến với CLB Viettel ở vòng 1 V-league 2020 giai đoạn 2, Xuân Trường, Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL đã tập các bài tập khá lạ lẫm trên sân Hàng Đẫy.

Kết thúc lượt đi V-league 2020, cả Viettel lẫn HAGL đều lọt vào nhóm A gồm 8 đội dẫn đầu trên BXH để cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2. Trong khi Viettel gây bất ngờ khi đứng ở vị trí thứ 2 với 22 điểm sau 13 vòng đấu, chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn đúng 2 điểm, thì HAGL cũng đang có mùa giải tốt nhất kể từ V-league 2013 với vị trí thứ 7 cùng 20 điểm có được.

Do đó, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng ngay ở vòng mở màn giai đoạn 2 V-league 2020 hứa hẹn sẽ rất thú vị. Để chuẩn bị cho màn so tài hấp dẫn này, HAGL đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy vào sáng nay 8/10. Đáng chú ý, thay vì các bài tập chiến thuật, HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đã cho các cầu thủ tập những bài tập khá lạ lẫm.

Các cầu thủ HAGL được tập các bài tập lạ

Ban huấn luyện yêu cầu các cầu thủ chia thành nhóm nhỏ với 2 người một nhóm, nắm tay nhau để chơi bóng. Hai cầu thủ sẽ nỗ lực giữ bóng bất chấp việc bị kéo áo hay níu tay. Tuấn Anh và Văn Toàn thành một cặp nhưng không thực sự hiểu ý nhau. Dù vậy, với kỹ thuật của Tuấn Anh, các cầu thủ khác rất khó để lấy bóng trong chân của cặp cầu thủ này.

Văn Toàn và Tuấn Anh bắt cặp

Trong khi đó, Xuân Trường bắt cặp cùng với Triệu Việt Hưng. Bộ đôi tỏ ra khá ăn ý trong các pha phối hợp. Cầu thủ gốc Tuyên Quang vẫn có thể lừa bóng khá lắt léo trong khi Việt Hưng chạy theo để tạo khoảng không gian cho Xuân Trường.

Sau khi ghép đôi, các cầu thủ HAGL chuyển sang phần 3 cầu thủ nắm tay nhau. Ngay lập tức, Văn Toàn đã "đuổi" Tuấn Anh ra chỗ khác để ghép vào đội của Xuân Trường và Triệu Việt Hưng. Ngoài ra, các cầu thủ còn quây vòng tròn để đá ma. Các bài tập đặc biệt này khiến cho không khí của buổi tập rất vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Văn Toàn nhảy vào nhóm Xuân Trường và Việt Hưng khi chơi nhóm 3

Một số hình ảnh trong buổi tập của HAGL:

HAGL cũng rất tự tin vào việc giành được 3 điểm trước Viettel dù phải thi đấu trên sân khách. Ở lần gặp nhau gần đây nhất, HAGL đã bị Viettel cầm hòa 3-3 trong thế trận rượt đuổi tỉ số kịch liệt.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai 9/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam