Văn Toàn không dám nghĩ vô địch V.League cùng HAGL

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 14:00
3 /5 của 5 đánh giá

Dù lọt vào top 8 đội mạnh nhất để tranh vô địch nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không dám nghĩ đến mục tiêu lớn cùng đội bóng phố Núi.

HAGL vừa hoàn thành mục tiêu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đó là trụ hạng sớm V.League. Chiến thắng bất ngờ 5-2 trước TP.HCM trên sân Pleiku giúp đội bóng phố Núi lọt vào top 8 đội tranh ngôi vô địch V.League ở giai đoạn 2, qua đó đồng nghĩa với việc tiếp tục ở lại đấu trường cao nhất Việt Nam ở mùa sang năm.

Nhiều người cho rằng, HAGL sẽ buông xuôi sau khi trụ hạng. Nhưng Văn Toàn, cầu thủ chỉ bỏ 9 trận đấu ở V.League ở HAGL trong vòng 6 năm qua không nghĩ như thế. Mực dù vậy, anh cũng không nghĩ đến chuyện có thể cùng HAGL vô địch V.League, dù đây là đội bóng có thành tích đối đầu tốt nhất trong nhóm 8 đội đầu bảng.

"Nhiều người nghĩ rằng sau khi HAGL vào được top 8 rồi thì sẽ buông xuôi. Không phải vậy. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể để lọt vào top 5 chung cuộc. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một. Và khi hành quân tới sân Hàng Đẫy của Viettel, chúng tôi đặt mục tiêu là có được một chiến thắng”.

Dù HAGL đã lọt vào top 8 cạnh tranh ngôi vô địch V-League 

Ở lần gặp nhau trước đó, HAGL đã hòa 3-3 trước Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, HAGL thậm chí dẫn trước tới 2 bàn trước khi để cho Viettel dẫn ngược 3-2. Chỉ đến phút cuối trận, HAGL mới có bàn gỡ hòa 3-3 chung cuộc.

Văn Toàn nhận định về trận đấu diễn ra tối mai, trong lần tái đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy: “Thực sự thi đấu trước Viettel trên sân Hàng Đẫy rất khó khăn. Viettel là một đối thủ mạnh. Họ đang cạnh tranh chức vô địch giải đấu. Nhưng như đã nói, tôi tin vào một chiến thắng cho HAGL. Tôi không nghĩ về một trận đấu nhiều bàn thắng. Có thể HAGL sẽ thắng 1-0 trước Viettel”.

Song theo Văn Toàn, đội bóng của anh hướng tới mục tiêu top 5 thay vì ngôi vô địch 

Văn Toàn bày tỏ sự e ngại: “Trong hàng thủ Viettel, người tôi ngại nhất chính là Quế Ngọc Hải. Anh Hải là một cầu thủ rất cao to. Đó là điều mà tôi lo lắng khi đối đầu. Về vấn đề thi đấu sân khách, HAGL không thắng trận nào ở giai đoạn 1. Nhưng chúng tôi cũng hòa nhiều. Tôi tin với tinh thần thoải mái hơn sau khi đã lọt vào top 8, đội sẽ thi đấu tốt hơn trên sân khách”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam