Zidane đưa ra nhận định bất ngờ về đội hình Real

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 19:40
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Pháp cho rằng không có một đội hình chính nào để ông dành sự ưu ái như những gì báo chí đã đưa tin.

Trước trận đấu thuộc vòng 12 La Liga, một số trang báo tại Tây Ban Nha đã đưa tin rằng HLV Zidane thường xuyên sử dụng một đội hình chính cố định và dành sự ưu ái cho các cầu thủ trong đội hình này thay vì liên tục xoay tua với các dàn sao mình đang có.

Trả lời về thông tin này, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng phủ nhận những gì mà truyền thông đã đưa tin.

“Trong đội hình của Real, luôn có những cầu thủ giỏi hơn và kém hơn, nhưng tôi không có kế hoạch A, B hay C, cứ mỗi 3 ngày tôi lại phải tiến hành loại một số cầu thủ khỏi đội hình ra sân, đây là một điều hết sức khó khăn khi tôi tin tưởng tất cả các cầu thủ của mình”, HLV Zidane chia sẻ.

“Tôi luôn có gắng để tìm ra đội hình tốt nhất, nhưng tôi không thể làm mọi thứ, tôi không thích khi truyền thông cho rằng tôi chia Real là thành 3 đội hình A, B hay C tuy nhiên tôi không thích điều này vì đó là không đúng sự thật”, HLV của Real nói thêm.

Zidane khẳng định không có sự ưu ái nào trong đội hình Real Madrid

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Zidane sẽ đón tiếp Real Betis trên sân nhà, và đây là cơ hội cực tốt để Los Blancos có được một chiến thắng qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách với đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Barcelona sau vòng đấu thứ 12.

Các công thần như Ramos, Benzema sẽ lại là niềm hy vọng của Real Madrid khi đang có được phong độ cao và cũng vừa có những pha lập công ở vòng đấu trước.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha