Zinedine Zidane đang là ứng cử viên số 1 trong việc thay thế Allegri

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 04:38
5 /5 của 1 đánh giá

Kể từ khi chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid, HLV người Pháp vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, và trong bối cảnh HLV Massimiliano Allegri sẽ rời Juve vào cuối mùa, Zidane đang là cái tên hợp lý nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại câu lạc bộ thành Turin.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin trong khoảng thời gian gần đây thì vào cuối mùa giải năm nay HLV Massimiliano Allegri nhiều khả năng sẽ rời Juventus sau nhiều năm gắn bó. Với một đội hình chất lượng, Juve cần có một HLV đủ giỏi để đưa câu lạc bộ đến với những vinh quang ở đấu trường quốc tế, đặc biệt là UEFA Champions League. Người đang được kỳ vọng sẽ đến Turin để thay thế HLV Allegri không ai khác là Zinedine Zidane.

Zidane đang là cái tên phù hợp nhất để Juventus nhắm đến nếu chia tay Max Allegri

Kể từ sau khi chia tay với Los Blancos vào cuối mùa giải trước sau khi đã có được những thành công liên tiếp với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, huyền thoại người Pháp vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào khác và nếu như Juve đưa ra lời đề nghị, rất có thể họ sẽ nhận được cái gật đầu từ Zidane.

Khi còn là cầu thủ, Zizou cũng từng có quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo sọc đen trắng của Bà Đàm Già thành Turin trước khi chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Mối quan hệ tốt của HLV người Pháp với Juve sẽ là một trong những điểm then chốt khiến ông nhận lời dẫn dắt đương kim vô địch Serie A.

Huyền thoại người Pháp có mối quan hệ tốt với Bà Đầm Già thành Turin kể từ khi còn thi đấu

Chưa kể đến việc tái hợp với cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo, CR7 cùng với Zidane từng là một bộ đội rất hiểu nhau khi còn làm việc tại Real và siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ thi đấu rất thăng hoa nếu gặp lại người thầy cũ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết