Mauro Icardi viết tâm thư, chính thức lên tiếng về những lùm xùm với Inter Milan

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Mauro Icardi muốn nhận được sự tôn trọng của các Nerazzurri và anh cũng không quên bày tỏ tình yêu của mình với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Tham khảo thêm:

Những ngày qua là những ngày giông bão của Mauro Icardi tại Giuseppe Meazza. Tiền đạo người Argentina đã bị tước băng đội trưởng và sau đó từ chối di chuyển cùng đội cho trận đấu với Rapid Vienna tại Europa League. Ngay sau đó là những xung đột đến từ gia đình của anh với ban lãnh đạo Neraruzzi.

Icardi đang vướng vào nhiều rắc rối tại Inter Milan

Sau nhiều lùm xùm xung quanh tương lai của anh tại Inter Milan, Icardi cuối cùng đã phải lên tiếng trên trang cá nhân của mình:

“Tôi cảm thấy rằng tôi có thể giúp Inter mạnh hơn bằng nhiều cách. Vượt qua những vấn đề về định luật công bằng tài chính, những khó khăn của chúng tôi. Tôi có thể nói rằng Inter là đội bóng thực sự mạnh và tôi luôn dành tình yêu lớn cho nơi đây”.

“Bất chấp tất cả, tôi luôn quyết định tất cả vì tình yêu với đội bóng. Tôi yêu màu sắc này và tôi đã từ chối nhiều lời mời mà nhiều người chẳng thể từ chối. Tôi đã chơi với những nỗi đau về thể xác qua từng ngày, từng trận đấu. Thậm chí tôi đã thi đấu mặc cho những lời khuyên từ các bác sĩ rằng tôi không thể thi đấu”.

Icardi đang muốn nhận được sự tôn trọng từ Nerazzurri

“Bởi vậy, gửi tới Nerazzurri, tôi luôn yêu Inter Milan và tôi mong muốn nhận được sự tôn trọng từ các bạn”. Icardi kết luận.

Icardi dường như yêu cầu sự tôn trọng sau tất cả những gì anh đã làm cho Inter Milan. Tuy nhiên phần khó hiểu là không ai chắc anh yêu cầu sự tôn trọng từ phía nào.

Gia Long

 

Bình luận bài viết