Ziyech tiết lộ cuộc trò chuyện với Lampard trước khi nhận lời tới Chelsea

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 18:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Ziyech của Ajax đã chính thức đạt thỏa thuận chuyển tới chơi cho Chelsea mùa sau. Cầu thủ này đã tiết lộ về cuộc trò chuyện với HLV Lampard của Chelsea.

Trang chủ của Chelsea đã tuyên bố họ đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 33,3 triệu bảng với Ajax cho trường hợp của tiền vệ Ziyech. Cầu thủ 26 tuổi này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm tại sân Stamford Bridge.

Ziyech đã gây ấn tượng rất lớn trong cả hai trận đấu vòng bảng cúp C1 giữa Ajax và Chelsea, điều này đã thuyết phục được Lampard thực hiện một thương vụ chuyển nhượng cho tiền vệ người Ma Rốc. Cầu thủ này sẽ ở lại với nhà vô địch Hà Lan cho đến khi kết thúc mùa giải này. Kể từ ngày 1/7/2020, Ziyech sẽ chính thức khoác lên mình màu áo xanh của đội bóng thành London.

Chelsea đã chính thức có được Ziyech

Tại buổi phỏng vấn trên kênh YouTube chính thức của Ajax, khi được hỏi liệu anh ấy có nói chuyện với Lampard hay không kể từ khi sự quan tâm từ Chelsea được xác nhận, Ziyech tiết lộ: “Tôi đã liên lạc với ông ấy vài tuần nay. “Lúc đầu, chủ yếu bằng điện thoại. Chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện dài về cách tiếp cận của ông ấy, phong cách chơi, câu lạc bộ, về cá nhân tôi. Và sau này chúng tôi nhắn tin khá nhiều.”

Về việc liệu Lampard có chú ý đến màn trình diễn của mình ở cúp C1 hay không, Ziyech chia sẻ: “Có, đó là những gì ông ấy nói với tôi. Ông ấy đã theo dõi tôi một thời gian.”

Ziyech đang hy vọng nâng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới dưới thời Lampard vì vị trí của tiền vệ này hiện tại giống với vai trò mà Lampard từng có tại Chelsea.

“Ông ấy là một cầu thủ lớn và là một tiền vệ để tôi có thể học hỏi được nhiều điều. Tôi đã có một ánh nhìn tốt về tương lai sau cuộc nói chuyện của chúng tôi và cảm giác đó chỉ trở nên mạnh mẽ hơn. Không còn nghi ngờ gì nữa.”

ZIyech từng “hành hạ” tuyến giữa của Chelsea hồi đầu mùa

Lampard tin rằng Ziyech có khả năng mở khóa khả năng sáng tạo nơi hàng tiền vệ của Chelsea ở mùa giải tới. “Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã gây ấn tượng lớn với tôi trong cuộc đua của Ajax ở cúp C1 mùa trước”, HLV đương nhiệm của Chelsea cho biết. Cậu ấy là một trong những cầu thủ nổi bật trong trận đấu với Tottenham. Và sau đó chúng tôi đã đối đầu trực tiếp với cậu ấy hai lần trong mùa giải này, đó là cơ hội giúp tôi quan sát cậu ấy nhiều hơn.”

“Tôi biết phẩm chất của cậu ấy, người có một cái chân trái tuyệt vời, có thể chơi bên cánh phải nhưng có thể chơi phía sau người đá cắm. Nếu nhìn vào Chelsea mùa này, có những lúc chúng tôi rất khó khăn để ghi bàn vào lưới đối thủ. Cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi hy vọng có thể mang lại sự sáng tạo đó, mang đến điều gì đó khác biệt.

Sơn Nguyễn

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.