Bạn muốn tắt quảng cáo?

10 ấn tượng nổi bật nhất vòng 4 Premier League 2018/19

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 18:37
5/5 của 1 đánh giá

Vòng đấu thứ 4 đã trôi qua với rất nhiều ấn tượng và cũng có không ít bất ngờ đã được diễn ra. Hãy cùng điểm qua những ấn tượng nổi bật của vòng đấu thứ 4 Premier League 2018/19.

Tham khảo thêm:

1. Alisson lần đầu mắc sai lầm

Thủ thành đắt giá của đã mắc sai lầm khá ngớ ngẩn trong trận đấu gặp Leicester City trong chiến thắng 2-1 của Liverpool hôm thứ Bảy vừa qua. Sai lầm của Alisson đã giúp Rachid Ghezzal rút ngắn tỉ số cho Bầy cáo và khiến Liverpool gặp phải nhiều khó khăn trong những phút sau đó. Rất may cho khi Quỷ đỏ vùng Merseyside đã giữ vững được lợi thế của mình.

2. Unai Emery còn tiếp tục tin tưởng Cech đến bao giờ?

Những sự chế giễu đến từ Bayer Leverkusen vẫn chưa thể khiến thủ thành người CH Séc cải thiện khả năng xử lý bóng tuyến dưới của mình. Các đối thủ của mà điển hình là Cardiff City ngày hôm qua đang khai thác rất triệt để yếu điểm này bằng cách chơi áp sát mỗi khi bóng được chuyền về cho Petr Cech. Không biết HLV Unai Emery còn để tân binh Leno của mình trên băng ghế dự bị đến bao giờ khi Cech liên tục khiến các CĐV Arsenal đau tim trong những tình huống xử lý bóng của mình.

3. Marcos Alonso ngày một xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái

Hậu vệ người Tây Ban Nha đang thi đấu rất hay trong giai đoạn mở màn của năm nay. Không chỉ tỏ ra chắc chắn trong những tình huống phòng ngự, đang nổi bật ở cả vai trò kiến tạo bàn thắng của mình. Trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Bournemouth vừa qua, cầu thủ này đã có pha chọc khe cực kỳ tinh tế giúp Hazard ghi bàn ấn định cho Chelsea.

4. Man United tạm thời chặn đứng đà sa sút

Các học trò của HLV Jose Mourinho đã tạm thời giảm bớt áp lực cho người thầy của mình khi vừa giành chiến thắng quan trọng trước Burnley. Hai bàn thắng của đã giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm đầu tiên sau 2 thất bại bạc nhược trước Brighton và Tottenham Hotspur. đã tạm thời chặn đứng được chuỗi sa sút của mình.

5. Hiện tượng Watford tiếp tục bay cao với chiến thắng thứ 4 liên tiếp

Trước khi mùa giải bắt đầu, có lẽ những CĐV lạc quan nhất của Watford cũng không thể tưởng tượng rằng đội bóng của mình thắng cả 4 trận đấu mở màn liên tiếp. Đặc biệt là cuộc lội ngược dòng đầy bản lĩnh trước ông lớn ngày hôm qua. Thầy trò HLV Javi Gracia vẫn đang sát cánh cùng Liverpool và Chelsea trong cuộc đua dẫn đầu bảng xếp hạng khi có cùng 12 điểm với 2 đại gia này.

6. West Ham tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng

Dù bạo chi một số tiền rất lớn ở kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng vẫn đang là đội bóng duy nhất chưa có điểm số nào tại Premier League năm nay. Sự gia nhập của nhiều tân binh chất lượng vẫn không thể giúp thầy trò HLV Manuel Pellegrini thoát khỏi khủng hoảng. Trận thua muối mặt trước đội bóng mới lên hạng Wolverhampton ngay trên sân nhà hôm thứ Bảy vừa qua đã khiến The Hammer vẫn tiếp tục dậm chân dưới đáy bảng xếp hạng.

7. Mitrovic bất ngờ dẫn đầu danh sách vua phá lưới

Bàn thắng trong trận hòa 2-2 của Fulham trước Brighton hôm thứ Bảy đã giúp Aleksandar Mitrovic sánh ngang với Sadio Mane trong danh sách vua phá lưới Premier League với 4 bàn thắng. Tiền đạo người Serbia đang xếp trên hàng loạt những ngôi sao tấn công như Aguero, Lukaku, và cả vua phá lưới mùa giải năm ngoái là Mohamed Salah.

8. Man City đã bắt đầu phải chơi thực dụng

Sau 2 trận mở màn thăng hoa trước Arsenal và Huddersfield Town, đã bất ngờ để Wolverhampton cầm hòa và khiến đội đương kim vô địch đánh mất ngôi đầu. Đó là lý do người ta đã thấy một Man City chơi cực kỳ thực dụng trong chiến thắng gần nhất trước Newcastle. Họ chủ động cầm nhiều bóng nhưng không dám đẩy đội hình lên quá cao để ghi thêm bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nói rằng ông cần chiến thắng hơn là một lối đá đẹp mắt.

9. Burnley tiếp tục chuỗi thua đầy thất vọng

Hiện tượng của Premier League mùa giải năm ngoái chắc có lẽ đang nhìn Watford với sự tủi hổ đáng thương. Đoàn quân của HLV Sean Dyche vừa bị loại khỏi Europa League và mới chỉ có 1 điểm duy nhất tại giải Ngoại hạng. Cơn khủng hoảng của Burnley tiếp tục với thất bại trước Quỷ đỏ thành Manchester và đội bóng này đang đứng áp chót BXH.

10. Everton vẫn bất bại, nhưng lại hòa quá nhiều

Dù được thi đấu tại Goodison Park nhưng thầy trò HLV Marco Silva lại không thể có được 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là Huddersfield Town. vẫn chưa thua trận đấu nào nhưng họ đã hòa 3/4 trận đấu tại giải Ngoại hạng năm nay. Đội bóng vùng Merseyside cần phải cải thiện phong độ của mình nếu muốn cạnh tranh một suất thi đấu Europa League mùa giải năm sau.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?