Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford bị Mourinho chê “ngây thơ” khi đối đầu với Bardsley

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 18:29
5/5 của 1 đánh giá

Marcus Rashford đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trong trận đấu Manchester United đối đầu với Burnley tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này đã dính “bẫy” của hậu vệ Phil Bardsley và bị đuổi khỏi sân trong một pha va chạm không đáng có.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo của Man United, Rashford đã bị trọng tài đuổi ra khỏi sân sau khi có một pha húc đầu vào hậu vệ Bardsley của Burnley.

Anh vào sân để thay cho vào phút 61, tuy nhiên chỉ kịp thi đấu được vỏn vẹn 10 phút trước khi bị truất quyền thi đấu. Bardsley trong một pha bóng đã cố tình có cú ngáng chân Rashford, qua đó khiến tiền đạo người Anh “nổi máu điên” và có một pha “thiết đầu công” vào người Bardsley.

Pha húc đầu dẫn đến thẻ đỏ của Rashford

Hành động đó cộng với chiếc thẻ đỏ sẽ khiến cho Rashford bị treo giò đến 3 trận đấu. Cụ thể, anh sẽ vắng mặt 2 trận tại và 1 trận ở cúp Liên đoàn Anh. 

Man United sẽ phải đối đầu với Wolves và Watford trong hoàn cảnh không có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi này. 2 đội bóng trên là những cái tên khó chịu bậc nhất tại giải số một nước Anh thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, Rashford đã bị HLV Mourinho cười chê: “Tôi không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. Nhưng hành động đó của cậu ấy thực sự quá ngây thơ”.

“Đó chính là một màn đối đầu của một đứa trẻ con với một người đàn ông già dơ. Bardsley đã chơi bóng được 20 năm, và điều đó quá chênh lệch so với một Rashford quá non kinh nghiệm”.

Rashford cũng đã đưa ra lời xin lỗi trên tài khoản Twitter cá nhân sau khi trận đấu kết thúc: “Cảm xúc khi đó đã chi phối lý trí của tôi. Đúng ra tôi không nên làm vậy”.

“Tôi xin gửi những lời xin lỗi đến CLB và các CĐV Man United vì hành động sai trái đó của mình”.

Rashford công khai xin lỗi trên Twitter

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?