Bạn muốn tắt quảng cáo?

AS Roma bốc vào bảng dễ, Monchi vẫn tỏ ra thận trọng

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc thể thao của AS Roma vẫn đang tỏ ra tương đối thận trọng tại Champions League dù ngoài Real Madrid ra, AS Roma chỉ phải nằm cùng bảng với Viktoria Plzen và CSKA Moscow.

Tham khảo thêm: 

Lễ bốc thăm chia bảng UEFA vừa được diễn ra đêm qua. Đội bóng thủ đô Italia được bốc vào bảng G với sự góp mặt của Real Madrid, Viktoria Plzen và CSKA Moscow. Đây là một bảng đấu được đánh giá là dễ thở dành cho AS Roma khi ngoài đương kim vô địch , họ chỉ phải cạnh tranh với 2 đối bóng yếu hơn rất nhiều.

Bảng đấu của AS Roma tại Champions League

Mặc dù vậy, giám đốc thể thao Monchi của AS Roma vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng trước những đối thủ bị đánh giá thấp tại bảng G. Phát biểu trên Sky Sport Italia, Monchi cho biết: “Bảng đấu của chúng tôi không hề là một bảng đấu dễ đoán. Chúng tôi phải tôn trọng những đối thủ của mình trong bảng đấu này. Real Madrid rõ ràng vẫn đang là đội đương kim vô địch. CSKA Moscow là đội có kinh nghiệm dạn dày tại đấu trường Châu Âu. Viktoria Plzen dù không được nhiều người biết tới nhưng họ vẫn là một đội bóng nguy hiểm”.

AS Roma đã có nhiều sự biến đổi về mặt lực lượng trong mùa hè vừa qua. Nói về điều này, ông Monchi chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình ở mọi đấu trường, cố gắng giải đấu nào cũng phải lọt vào thật sâu. Vậy nên chúng tôi cần sự bổ sung ở mọi tuyến, vậy nên, kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là một kỳ chuyển nhượng với tôi là thành công”.

Giám đốc thể thao Monchi vẫn tỏ ra thận trọng

Với thành tích lọt vào bán kết ở mùa năm ngoái, các cổ động viên của The Giallorossi đang hy vọng rằng AS Roma sẽ tái lập hoặc thậm chí là vươn xa hơn thành tích đó. Việc lọt vào bảng đấu dễ sẽ giúp AS Roma dễ dàng hơn trong việc thực hiện mục tiêu của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?